download Phần mềm Quản lý Khách hàng trên nền web ST CRM Mới nhất

Phần mềm Quản lý Khách hàng trên nền web ST CRM

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý Khách hàng trên nền web ST CRM - Quản lý và chăm sóc khách hàng trên nền Web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2021

Phần mềm quản lý khách hàng trên nền web ST-CRM là phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ quản lý khách hàng mà hầu hết được các doanh nghiệp và cửa hàng lựa chọn. Với phần mềm này hỗ trợ tối đa công tác quản lý khách hàng cũng như tiến hành công tác tiếp thị và quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn. Phần mềm quản lý khách hàng trên nền web ST-CRM sẽ giúp người dùng giải quyết được những lỗi lo về khách hàng và biến động nhân sự hay hỗ trợ quản lý khoa học và đơn giản nhất.



Đối với phần mềm quản lý khách hàng trên nền web ST-CRM có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu công việc như, hõ trợ quản lý tiếp thị, xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ tổ chức chiến dịch đa kênh nhanh chóng và hiệu quả nhất, giảm thiểu các chi phí và công cụ hỗ trợ hiện đại được tích hợp chặt chẽ nhanh chóng và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Cùng với đó nhân viên có thể bán hàng và thực hiện những công việc có liên quan đến chiến dịch đồng thời và hỗ trợ hệ thống báo cáo tự động tổng hợp và phân tích kết quả của chiến dịch dễ dàng nhất.

Phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty cũng là lựa chọn thông minh để bạn quản lý thẻ thành viên, tích điểm và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, nhằm mang đến doanh thu cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty giúp các đơn vị kinh doanh giữ chân khách hàng lâu năm và bổ sung cho mình các thành viên mới.

Với phần mềm này còn có khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng, hỗ trợ tgheo dõi và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng cùng với những đối tượng có thể trở thành khách hàng trong tương lai. Cùng với đó là hệ thống báo cáo, thống kê và khách hàng tiềm năng cụ thể để các doanh nghiệp nắm bắt và hỗ trợ quản lý dễ dàng hơn. Trong phần mềm quản lý khách hàng trên nền web ST-CRM còn hỗ trợ quản lý bán hàng, hỗ trợ theo dõi và quản lý các tổ chức khách hàng quản lý thông tin và liên hệ, quản lý các cơ hội bán hàng cũng như quản lý đơn hàng và quản lý hợp đồng, quản lý sau bán hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft cũng là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft còn phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu.

Ngoài phần mềm quản lý khách hàng trên nền web ST-CRM còn rất nhiều những phần mềm cũng như những tính năng hữu ích khác bạn có thể tham khảo thêm để ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng cho công việc của mình. Chắc chắn các phần mềm này sẽ đem lại cho người dùng sự tiện lợi cũng như những trải nghiệm thú vị nhất về công việc.



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý Khách hàng trên nền web ST CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng trên nền web st crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý Khách hàng trên nền web ST CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm