download Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft - Quản lý thông tin, tạo chiến lược chăm sóc khách hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2022

Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft hiện nay được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để quản lý danh sách khách hàng của doanh nghiệp một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Ưu điêm của phần mềm quản lý khách hàng đến từ DTSoft là thiết kế rất đơn giản, chuyển giao nhanh, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ công nghệ Tin học cao.


Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft, các doanh nghiệp có thể lưu trữ các thông tin về khách hàng một cách dễ dàng theo các hình thức như tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại. Qua đó, các đơn vị này có thể phân loại khách hàng ra thành nhiều đối tượng khác nhau như khách hàng hợp đồng hay khách hàng mua hàng, khác hàng tiềm năng... để từ đó có những chế độ chăm sóc và theo dõi riêng.

Phần mềm quản lý Khách hàng Facework cũng là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, đặc biệt phần mềm quản lý Khách hàng Facework còn phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu.

phan mem quan ly khach hang qlkh dtsoft

Download Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft còn có chức năng tra cứu và tìm kiếm thông tin khách hàng một cách nhanh chóng khi cần thiết. Phần mềm này chính là trợ thủ đắc lực để các doanh nghiệp quản lý khách hàng theo một hệ thống từ cơ bản cho đến chi tiết, bảo đảm các khách hàng luôn được chăm sóc theo đúng quy định và luôn cảm thấy hài lòng với doanh nghiệp.

Việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft cũng thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín của các doanh nghiệp với khách hàng của mình. Các bạn có thể sử dụng phần mềm này để tổng hợp và phân tích các thông tin của khách hàng theo từng bộ phận và thời gian của công ty. Đối tượng mà phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft hướng tới là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các phòng ban quản trị và chăm sóc khách hàng của các đơn vị.

Ngoài phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft thì hiện nay được rất nhiều người quan tâm phải kể đến phần mềm quản lý đồng hồ QLDH DTSoft được sử dụng để quản lý các khách hàng tiêu thị hàng hóa của doanh nghiệp được tính theo giá trị đồng hồ như ga, nước, điện, phần mềm quản lý đồng hồ QLDH DTSoft cho phép người sử dụng có thể truy cập và sử dụng một cách dễ dàng với giao diện bằng tiếng việt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng qlkh dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng QLKH DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm