Phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM giúp cho doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, quản lý toàn diện tất cả các hoạt động kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề với cơ sở dữ liệu lớn có thể lưu trữ thông tin lên tới 4 triệu khách hàng, kèm theo danh mục sản phẩm quản lý theo từng sản phẩm chi tiết.
Phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM quản lý tất cả các thông tin của khách hàng như mã khách hàng, tên khách hàng, địa chỉ, số chứng minh thư, điện thoại, email khách hàng và lịch sử các giao dịch với nhà cung cấp, quản lý tất cả các hợp đồng của doanh nghiệp đang thực hiện với khách hàng và theo dõi tiến độ của hợp đồng đã thực hiện được tới mức nào, với tính linh hoạt của phần mềm cho phép in biểu mẫu như mẫu hợp đồng, mẫu phiếu đề nghị thanh toán phù hợp với quy định của từng doanh nghiệp
Các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng như tích điểm thưởng trong các lần giao dịch, làm thẻ thành viên hoặc thẻ VIP cho khách hàng được quản lý hạn sử dụng, tự động nâng loại thẻ cho khách khi đạt số doanh thu hoặc số hợp đồng với thẻ tương ứng, gửi tin nhắn về các chương trình khuyến mại để khách hàng có thể cập nhật kịp thời, ngoài ra phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM được tích hợp với website của từng doanh nghiệp giúp khách hàng có thể tự truy cập vào website bán hàng để xem thông tin về điểm thưởng, loại thẻ của mình hoặc các chương trình khuyến mại mà doanh nghiệp đang đưa ra.
BEE CRM thực hiện các nhắc nhở cho người sử dụng, đưa ra thông tin khi đến ngày sinh nhật của khách hàng để nhân viên có thể thực hiện gửi tin nhắn,email chúc mừng sinh nhật của khách hàng, đưa ra nhắc nhở những công việc sắp tới cần xử lý hoặc cuộc họp để không bỏ lỡ bất kỳ công việc nào
BEE CRM theo dõi quá trình làm việc của nhân viên thông qua công việc chăm sóc khách hàng, với việc thiết kế và quản lý thời gian quá hạn, nếu nhân viên kinh doanh không chăm sóc khách hàng thì thông tin khách hàng đó sẽ được chuyển vào kho và giao cho nhân viên khác, người quản lý chỉ cần xem lịch sử giao dịch trên hệ thống là có thể đánh giá kết quả làm việc của nhân viên
Hệ thống báo cáo của BEE CRM cho biết tình hình chung nhất về tất cả các lĩnh vực, phân tích chi tiết hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng, ngoài ra báo cáo có thể được xuất ra các file khác như pdf, word, excel
Những tính năng chính của BEE CRM:
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng
- Nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp
- Quản lý hoạt động của nhân viên
-Báo cáo tình hình kinh doanh