Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng giúp chủ cửa hàng tiết kiệm nhiều thời gian quản lý, bạn sẽ không cần phải cả ngày ngồi làm việc với đống sổ sách và số liệu mà lại có thời gian theo dõi hoạt động tổng thể của nhà hàng, nâng cao sự trao đổi giữa nhân viên phục vụ và các bộ phận khác như bếp, thu ngân.
BIT.Restaurant thực hiện việc gọi món nhanh với việc quản lý thực đơn thông minh sự tương tác giữa bộ phận phục vụ và thu ngân, nhà bếp sau khi khách hàng chọn món nhân viên phục vụ sẽ chuyển dữ liệu trực tiếp sang bộ phận thu ngân và bếp, mà không cần phải trực tiếp đi nhiều, tiết kiệm thời gian để phục vụ khách hàng nhanh hơn.
BIT.Restaurant thực hiện quản lý kho hàng thông minh, thông qua các hoạt động nhập và xuất hàng để đưa ra số liệu cụ thể, thực hiện tính toán chi tiết các món ăn cần bao nhiêu nguyên liệu để tránh sự gian lận của nhân viên, cân bằng hợp lý sao cho số liệu trong máy tính đúng với số liệu thực tế, đưa ra cảnh báo khi hàng tồn quá nhiều hoặc quá ít để biết nhập thêm hàng.
Phần mềm BIT.Restaurant quản lý định mức chế biến các món ăn để tránh việc lạm dụng tốn quá nhiều thực phẩm, tính giá vốn cho việc chế biến để đưa ra giá chính xác cho món ăn đảm bảo vẫn có lợi nhuận, thực hiện quản lý bộ phận nhà bếp để tránh việc gian lận khi làm việc và phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể.
Việc quản lý nhân viên được thực hiện chặt chẽ với việc phân cấp sử dụng như cấp quản lý, nhà bếp, nhân viên phục vụ, thu ngân… chủ cửa hàng có quyền tạo các tài khoản đăng nhập hệ thống cho nhân viên và phân quyền sử dụng cho những tài khoản đó, mặt khác doanh thu và năng suất hoat động của mỗi nhân viên cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ.
Hệ thống báo cáo của BIT.Restaurant giúp bạn biết về tình hình chi tiết nhất của, thống kê các công nợ của khách hàng và nhà cung cấp, thống kê thu chi hằng ngày để đưa ra lợi nhuận theo từng ngày, từng tháng hoặc lợi nhuận của nhà hàng trong năm
Những tính năng chính của BIT.Restaurant:
- Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và các chương trình khuyến mại
- Quan lý hoạt động của nhân viên, theo dõi doanh thu theo nhân viên
- Thống kê hàng tồn kho, tính toán số nguyên liệu cần thiết
- Tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên
- Báo cáo doanh thu theo từng thời điểm trong ngày, tháng và năm
- Liên kết giữa các bộ phận bếp, phục vụ và thu ngân
- Quản lý quỹ tiền mắt