download Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC - Theo dõi bán thuốc, thu chi, thanh toán

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2018

Nhằm giúp các nhà quản lý có thể giảm bớt được những khó khăn trong việc quản lý nhà thuốc, các nhà phát triển đã cho ra mắt các phần mềm quản lý nhà thuốc với các tính năng quản lý hiện đại, đem lại hiệu quả cao, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC cũng được nhiều người dùng ưu tiên, lựa chọn sử dụng.


Trong công việc bán hàng tại nhà thuốc, các nhà quản lý luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc quản lý các danh mục sản phẩm thuốc, hạn sử dụng của thuốc, các lô nhập, công nợ với các nhà cung cấp,..., vì vậy, sự hỗ trợ của một phần mềm quản lý nhà thuốc là điều vô cùng cần thiết, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC với ưu thế là giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, giúp cho việc quản lý nhà thuốc của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn nhiều lần so với những cách quản lý thông thường.

phan mem quan ly nha thuoc dric

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC được xây dựng trên nền tảng công nghệ .NET và hệ quản trị cơ sở dữ liệu mới nhất, giúp cho hệ thống hoạt động một cách đơn giản, nhẹ nhàng, đồng thời, phần mềm phân hệ người dùng theo từng chức năng cụ thể, chỉ những người được phân quyền mới có thể sử dụng phần mềm, điều này giúp cho những thông tin có tính bảo mật cao.

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC, các nhà quản lý có thể thấy được tình hình kinh doanh của đơn vị mình thông qua việc, phần mềm sẽ tự động truy xuất ra các báo cáo bán hàng, kết quả kinh doanh, hàng tồn, hạn sử dụng của từng sản phẩm thuốc, quản lý các lô nhập hàng,...

- Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được tên thuốc, số lượng thuốc, hạn sử dụng, giá cả, chức năng của từng loại thuốc có trong nhà thuốc nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC cũng sở hữu những tính năng chung khác của một phần mềm quản lý nhà thuốc hiện nay như phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY, SUNO, XPharma,..., giúp người dùng có thể giải quyết được những vấn đề quản lý một cách hiệu quả. Một vài tính năng tiêu biểu của phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO một phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh hỗ trợ công tác quản lý theo dõi bán hàng ở mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối internet là có thể quản lý được công việc kinh doanh, rất thuận tiện, phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO cũng hỗ trợ quản lý hàng hóa bằng mã vạch nên đem lại tính chính xác trong quá trình quản lý. 

Không nằm ngoài danh sách những phầm mềm quản lý nhà thuốc thông minh được đánh giá cao về chất lượng hiện nay là iPharm Pharmacy với nhiều tính năng ưu việt, nâng cao hiệu quả quản lý, kiểm soát số lượng hàng tồn kho, hàng xuất, lập dự trù hàng nhanh giúp tránh được tình trạng thiếu hàng khi kinh doanh, iPharm Pharmacy quản lý danh mục, số lượng hàng hóa toàn bằng mã vạch nên đem đến hiệu quả chính xác cao, quản ý được hiệu quả số lượng tiền hàng bán ra hàng ngày. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc dric là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm