download Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light - Quản lý kinh doanh thuốc Tây, thuốc Đông y

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2022

Thay vì sử dụng sổ sách để quản lý nhà thuốc, hiện nay, các nhà thuốc ưu tiên sử dụng các phần mềm quản lý nhà thuộc giúp tiết kiệm được thời gian, công sức vào các công tác quản lý hoạt động của nhà thuốc, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc The Light được nhiều người dùng đánh giá cao và ưu tiên sử dụng.


Các nhà phát triển đã cho ra mắt các phần mềm quản lý được sử dụng trong lĩnh vực quản lý nhà thuốc nhằm giúp giảm thiểu sức lực của con người, đồng thời, công việc sẽ đạt được hiệu quả và độ chính xác cao hơn, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc The Light cũng được xem là một trong những giải pháp hàng đầu, giúp việc quản lý được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng.

phan mem quan ly nha thuoc the light

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc The Light, quản lý loại thuốc, số lượng

Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light có một số tính năng chính sau:

- Phần mềm giúp đưa ra các báo cáo doanh thu, phân tích lãi - lỗ theo từng nhân viên bán hàng, theo đơn bác sĩ, theo mẫu GPP một cách chi tiết, cụ thể nhất.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light tham gia vào quản lý tài khoản và quyền của nhân viên, theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên qua đó tiến hàng thưởng nhân viên theo doanh số bán được.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light giúp kiểm soát hàng tồn, quản lý giá thuốc theo nhiều đơn vị quy đổi, quản lý thời hạn sử dụng của các loại thuốc và các loại hàng tồn kho trong thời gian dài.

- Thực hiện việc kiểm kê và giúp người dùng có thể nhập số liệu một cách nhanh chóng, đầy đủ và chi tiết nhất với hệ thống kiểm kê bằng mã vạch, trách được tình trạng trùng lặp mặt hàng hoặc thiếu sót các mặt hàng đã nhập.

Với những tính năng, ưu điểm nổi trội đó, phần mềm quản lý nhà thuốc The Light là một trong những phần mềm mà bạn có thể yên tâm sử dụng bên cạnh một số phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO hay phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY,... đây đều là những phần mềm được đánh giá cao về tính năng như phần phềm quản lý nhà thuốc PHARMACY cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho cửa hàng kinh doanh của bạn, phần mềm giúp quản lý doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa, dù bạn không ở cửa hàng chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối internet, bên cạnh đó phần mềm sẽ giúp cửa hàng cập nhật giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho...

Pharma Deluxe hiện cũng đang là một phần mềm quản lý thông minh được nhiều cửa hàng lựa chọn. Phần mềm Pharma Deluxe giúp cho quá trình quản lý hàng hóa, quản lý doanh số bán hàng, kiểm kê các đơn vị sản phẩm được chính xác, hiệu quả, tham gia vào hoạt động quản lý hóa đơn thuốc xuất- nhập, quản lý bán hàng và xử lý đơn hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc the light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc The Light Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm