download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HongDuc Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HongDuc

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HongDuc - Quản lý nhà thuốc theo chuẩn GPP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc là một giải pháp hữu ích giúp cho các nhà thuốc có thể thực hiện các hoạt động quản lý theo đúng chuẩn GPP, qua đó, phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc giúp quá trình phân phối thuốc trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn.


Hiện nay, các nhà thuốc đã biết ứng dụng các phần mềm quản lý vào trong hoạt động quản lý nhằm giảm bớt được sức lực, thời gian và chi phí, thuê nhân công phục vụ cho quản lý, đồng thời, tạo được những tiện ích mua hàng cho khách hàng đến với nhà thuốc của mình, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc được nhiều nhà thuốc lớn, bé trên cả nước sử dụng nhằm thực hiện hoạt động quản lý nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

phan mem quan ly nha thuoc gpp hongduc

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc thực hiện các chức năng quản lý sau:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc thực hiện chức năng quản lý nhà thuốc thông qua việc thực hiện bán thuốc theo hóa đơn của bác sĩ, thực hiện bán buôn, bán lẻ thuốc, quản lý toàn bộ các đơn hàng nhập về, tạo các đơn đặt hàng, theo dõi những loại thuốc sắp hết hạn sử dụng, quản lý hàng tồn kho, quản lý công nợ của nhà thuốc với khách hàng và các nhà cung cấp,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc giúp quản lý hồ sơ nhà thuốc GPP: Người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn trong việc theo dõi nhiệt độ, độ ẩm của các loại thuốc để thực hiện bảo quản đúng quy trình nhất, theo dõi các tác dụng phụ của thuốc, theo dõi toàn bộ những thông tin bệnh nhân, theo dõi các nhà phân phối thuốc, cách sử dụng thuốc,...để đưa ra những tư vấn phù hợp.

- Đưa ra các báo cáo chi tiết về một số nội dung quản lý: Với phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc, các bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi muốn quản lý được tình trạng xuất nhập hàng, báo cáo doanh thu, doanh số, báo giá sản phẩm, báo niêm yết giá, lợi nhuận thu được từng mặt hàng, danh sách các nhà cung cấp, danh sách khách hàng,... Thông qua các báo cáo đó, các nhà quản lý có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và kịp thời.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc giúp quản lý danh mục thuốc: Qua đó, người dùng có thể sắp xếp các loại thuốc có cùng lô nhập, chức năng, giá cả, hoạt tính,... để phục vụ cho việc tìm kiếm tên các loại thuốc dễ dàng hơn.

Cùng với phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE, phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc cũng nhận được những đánh giá cao của người dùng bởi tính bảo mật thông tin cao thông qua chức năng phân quyền người sử dụng của phần mềm. Chức năng chính cuả phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc giúp cho nhà thuốc giảm bớt được sức lực thời gian trong công tác quản lý, mang tới khả năng quản lý nhà thuốc được chuyên nghiệp và hiện đại hơn. 

Nằm trong top phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm iPharm Pharmacy một trong những phần mềm quản lý nhà thuốc được đánh giá là thông minh hiện đại nhất hiện nay, thông qua iPharm Pharmacy các cửa hàng sẽ nâng cao được hiệu quả công tác quản lý, quản lý các hóa đơn xuất nhập khẩu kho, quản lý việc bán và xử lý các đơn hàng, đánh giá đúng hiệu quả, lợi nhuận doanh thu. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HongDuc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc gpp hongduc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HongDuc Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm