download Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY - Theo dõi bán thuốc, quản lý hàng tồn kho

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2018

Quản lý nhà thuốc không phải là một công việc dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian, vì vậy, các bạn cần đổi mới phương pháp quản lý nhằm đem lại hiệu quả quản lý hơn, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc đến từ PHARMACY là một trong những giải pháp hữu ích giúp các bạn có thể ứng dụng được những tiến bộ của khoa học - kỹ thuật giúp giảm thiểu sức lao động của con người.


Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi trong việc phải ghi lại đầy đủ tên của hàng chục nghìn loại thuốc, tính năng, thành phần của từng loại thuốc,...vào trong sổ sách, chưa kể đến việc, bạn có thể sẽ đưa ra những thống kê sai sót, vì vậy, việc bạn ứng dụng các phần mềm quản lý là một việc làm cần thiết giúp các bạn có thể hoàn thiện được các nội dung quản lý của mình, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY đã đáp ứng được toàn bộ các chức năng mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm.

phan mem quan ly nha thuoc pharmacy

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY mang lại cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc những lợi ích lớn:

- Giúp báo cáo doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa,... ở bất cứ thời điểm nào thông qua các thiết bị có kết nối Internet.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY giúp các nhà quản lý kiểm soát được tất cả các loại thuốc, quản lý bán hàng và nhập kho một cách cụ thể, chi tiết.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY cập nhật giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho,..., giúp các nhân viên bán thuốc có thể tiết kiệm được thời gian, công sức để tìm kiếm hàng hóa và kiểm kê lại toàn bộ hàng hóa.

- Giúp chủ nhà thuốc tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và truy xuất các báo cáo theo tiêu chí khác nhau của người dùng.

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY còn sở hữu giao diện cực kỳ đơn giản, trực quan nhưng không kém phần chuyên nghiệp, qua đó, cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một chuỗi hoặc chuỗi các nhà hàng thuốc theo quy trình chuyên nghiệp, hiện đại. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM để có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình, một vài chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM là kiểm soát hoạt động bán hàng kinh doanh của nhà thuốc. phần mềm thông minh nên có thể phù hợp với nhiều mô hình cửa hàng kinh doanh, với lợi thế là giao diện được thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng nên việc vận hành đạt chất lượng và hiệu quả tốt. 

Hoặc nếu cửa hàng bạn đang băn khoăn có nên lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe hay không thì có thể yên tâm về sự cân nhắc này nhé, Pharma Deluxe cũng là một phần mềm được đánh giá cao về tính năng hiện nay, phần mềm sẽ hệ thống kiểm soát toàn bộ sản phẩm, theo dõi hoạt động kinh doanh. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc pharmacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm