download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HVL iPM Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HVL iPM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HVL iPM - Quản lý, kiểm soát hoạt động bán hàng của nhà thuốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/07/2019

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM được đánh giá là một phần mềm phù hợp với nhiều loại hình nhà thuốc GPP hiện nay giúp các nhà quản lý có thể thực hiện các hoạt động bán hàng. Với phần mềm quản lý nhà thuốc này, bạn có thể kiểm soát được tình hình hoạt động của nhà thuốc một cách nhanh chóng, chính xác và dễ dàng.


Bạn sẽ rất khó kiểm soát được toàn bộ hoạt động của nhà thuốc nếu chỉ dùng các phương pháp quản lý thông thường, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM sẽ giúp tự động hóa toàn bộ hoạt động quản lý tại các nhà thuốc, giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn nhân lực sử dụng cho việc quản lý và giám sát hoạt động bán hàng, Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM sở hữu giao diện thân thiện, đẹp mắt, được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm.

phan mem quan ly nha thuoc gpp hvl ipm

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HVL iPM - Quản lý, kiểm soát hoạt động bán hàng của nhà thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM thực hiện chức năng quản lý theo nghiệp vụ dưới các hình thức sau:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM giúp xuất bán lẻ trong nhiều tình huống khác nhau, giúp theo dõi được cụ thể số lượng, giá nhập thuốc từ các nhà cung cấp.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM có thể theo dõi số thuốc nhập - xuất tồn kho một cách chi tiết theo tên của từng loại thuốc, nhóm, lô thuốc,...

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM, công việc bán thuốc sẽ được thực hiện dễ dàng hơn thông qua tính năng cho phép tạo mã vạch và hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch.

- Phần mềm nhà thuốc GPP - HVL iPM giúp theo dõi doanh thu bán hàng theo thời gian cụ thể, theo dõi được doanh thu bán hàng của từng nhân viên để tính thưởng, theo dõi được từng mặt hàng được bán ra.

- Phần mềm quản lý GPP - HVL iPM giúp các nhà quản lý có thể quản lý công nợ, giá niêm yết, quản lý thu chi, quỹ tiền mặt một cách dễ dàng, chi tiết.

- Nhân viên bán thuốc có thể tra cứu thông tin về tên thuốc, hoạt chất, tác dụng của thuốc, hạn sử dụng, đối tượng được sử dụng, qua đó, các nhân viên bán thuốc có thể đưa ra những tư vấn cụ thể cho khách hàng của mình.

Giữa hàng loạt phần mềm quản lý nhà thuốc hiện nay, việc bạn lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM, phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO hay bất cứ phần mềm quản lý nào khác đều phải dựa trên những phân tích về tính năng, hiệu quả sử dụng phần mềm. Trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM là một phần mềm mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng. Ngoài phần mềm này bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm quản lý khác như phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis, phần mềm hỗ trợ quản lý nhà thuốc một cách hiệu quả. Do được tối ưu trong quá trình thiết kế nên phần mềm này phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh lớn nhỏ khác nhau, phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động mua bán hàng hóa, theo dõi số lượng, đơn giá hàng hóa, thông báo về loại thuốc sắp hết hạn, về loại thuốc sắp hết hàng...

Ngoài ra các cửa hàng thuốc cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc iPharm Pharmacy, một trong những phần mềm quản lý nhà thuốc sở hữu nhiều chức năng thông minh, tối ưu nhất hiện nay. iPharm Pharmacy hỗ trợ công việc quản lý nhà thuốc hiệu quả, mọi hoạt động quản lý đều thực hiện thông qua mã vạch nên mang tới tính chính xác, quá trình kiểm kê hàng hóa, số lượng bán ra cũng đảm bảo và chất lượng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HVL iPM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc gpp hvl ipm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP HVL iPM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm