download Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO - Quản lý kinh doanh, phân phối thuốc, hàng tồn kho

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2019

Nhằm giúp người dùng có thể giải quyết những khó khăn còn tồn tại trong việc quản lý hiệu thuốc, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO, qua đó, các bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn, giúp mình sở hữu được một trong những phần mềm quản lý nhà thuốc mang lại hiệu quả hàng đầu hiện nay.


Các phần mềm quản lý nhà thuốc sẽ tập trung vào việc giải quyết các khó khăn cho người dùng trong việc quản lý nhà thuốc, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO sẽ căn cứ vào những khó khăn của các nhà quản lý để giúp họ có được giải pháp để giải quyết những tồn tại trong việc quản lý của mình, Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO sẽ tập trung giải quyết các vấn đề phức tạp mà các quản lý nhà thuốc còn gặp phải như thay đổi đơn vị tính, giải quyết chiết khấu khi nhập hàng,...

phan mem quan ly nha thuoc pharmapro

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO

Sau đây là chi tiết các tính năng, ưu điểm, tiện ích nổi trội của phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO:

1. Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO tham gia vào việc quản lý hàng hóa

Chức năng này của phần mềm sẽ được thực hiện thông qua việc quản lý tính động của mặt hàng, cho phép người dùng mở rộng thuộc tính mặt hàng, hỗ trợ các đơn vị tính khác nhau tương ứng với từng mặt hàng, qua đó, người dùng có thể nhập hệ số quy đổi của từng đơn vị tính cho từng mặt hàng hóa.

2. Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO tham gia quản lý kho hàng

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO sẽ thực hiện các thao tác nhập kho đầu kỳ, đặt hàng của các nhà cung cấp, quản lý công nợ,...

3. Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO quản lý việc bán hàng

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch, hỗ trợ khách hàng khi tư vấn khách hàng mua thuốc, quản lý số lượng hàng hóa bán ra trong một ngày và số tiền thu được.

4. Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO đa dạng các loại báo cáo

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO sẽ giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được chi tiết tình hình kinh doanh cũng như đưa ra những phân tích về tình hình bán hàng thực tế, qua đó, các nhà quản lý có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO và các phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm đều hỗ trợ đa dạng các loại báo cáo, giúp các bạn có thể đưa ra các báo cáo cụ thể, chi tiết. Một vài tính năng tiêu biểu của phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm như là phần mềm giúp đưa ra các báo cáo chi tiết về hàng tồn kho, giúp cho cửa hàng kinh doanh kiểm soát được số lượng hàng hóa trong kinh doanh, quản lý giá vốn được hiệu quả hơn. Với những tính năng, ưu điểm nổi bật trên, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO để giúp cho công việc quản lý của mình trở nên thuận tiện và chính xác hơn bao giờ hết.

Ngoài các phần mềm quản lý nhà thuốc kể trên, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay lựa chọn, Pharma Deluxe giúp cho việc quản lý quá trình kinh doanh được hiệu quả, chính xác, quản lý thông minh các nhóm hàng. Pharma Deluxe theo dõi cung cấp thông tin bán hàng, đánh giá lợi nhuận kinh doanh... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc pharmapro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm