download Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net - Quản lý bán thuốc, thu chi, công nợ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý một nhà thuốc thì việc cân nhắc lựa chọn một phần mềm quản lý nhà thuốc là điều vô cùng cần thiết giúp bạn có thể giảm được những áp lực công việc của mình, đồng thời, giúp cho việc bán hàng đạt được hiệu quả như mong muốn, vì vậy, các bạn có thể theo dõi những tính năng của phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net được giới thiệu ngay sau đây để có thêm sự lựa chọn cho mình.


Việc giải quyết các hóa đơn bán hàng, theo dõi tình trạng của từng loại thuốc, theo dõi công nợ,..., là những vấn đề mà các nhà quản lý nhà thuốc sẽ gặp phải trong quá trình quản lý của mình, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net sẽ là một sự lựa chọn thông minh giúp bạn có thể giảm thiểu được những thao tác quản lý, giúp cho việc quản lý của bạn được thực hiện chính xác hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể so sánh với các phần mềm nổi tiếng trên thị trường như phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft, PHAGON,..., để thấy được những tính năng nổi trội riêng của từng phần mềm.

phan mem quan ly nha thuoc smart net

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net

Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net sở hữu những tính năng đặc thù của một phần mềm quản lý nhà thuốc như:

- Phần mềm giúp quản lý toàn bộ các thông tin liên quan đến các loại thuốc, bao gồm tên, công dụng, thành phần, giá, đơn vị tính, đối tượng sử dụng, hạn sử dụng,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net theo dõi toàn bộ quá trình nhập khó, quá trình bán hàng, qua đó, tự động cập nhật thêm số lượng hoặc bớt số lượng, đưa ra các báo cáo tồn kho chính xác và chi tiết nhất.

- Phần mềm nhà thuốc Smart.Net quản lý doanh số bán hàng của một ngày, các loại thuốc đã bán, người bán thuốc,..., Thống kê đầy đủ doanh số thu được theo ngày hoặc theo một khoảng thời gian nhất định.

- Quản lý bán buôn, bán lẻ, bán theo đơn của bác sĩ,..., tự động điều chỉnh mức giá cần thiết phù hợp với từng đối tượng khách hàng,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net phân quyền người sử dụng, giúp các thông tin có trong hệ thống được bảo vệ chặt chẽ, đề phòng các sự cố xảy ra, phần mềm cũng tự động lưu trữ các thao tác mà những người sử dụng đã thực hiện nhằm tránh được những rủi ro trong quá trình quản lý.

Không cần đến trực tiếp nhà thuốc, các bạn vẫn có thể theo dõi và cập nhập toàn bộ hoạt động của nhà thuốc thông qua thiết bị di động, máy tính, laptop, máy tính bảng,..., có kết nối Internet và hệ thống phần mềm, điều đó, giúp người dùng cảm thấy đơn giản, thân thiện hơn khi sử dụng phần mềm.

Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc đa chức năng, giúp hoạt động quản lý của nhà thuốc được hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi. Thông qua phần mềm quả lý nhà thuốc SUNO công việc quản lý khách hàng được trở nên thuận tiện, thiết lập các nhóm hàng, các phân nhóm, giúp cho quá trình hoạt động kinh doanh được trở nên nhanh chóng, hiệu quả. 

Cùng với đó phần mềm Pharma Deluxe cũng là một phần mềm được các cửa hàng lựa chọn khá nhiều, với các chức năng thông minh của Pharma Deluxe như giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, tất cả mọi chức năng quản lý đều được thực hiện bằng mã vạch nên giúp kiểm soát số lượng hàn tồn kho, theo dõi được doanh số bán hàng, nâng cao hiệu quả tra cứu thông tin cũng như công tác quản lý nói chung. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc smart.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm