download Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON - Quản lý kinh doanh hàng thuốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2021

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các phần mềm quản lý nhà thuốc ngày càng tăng, kéo theo việc nhiều phần mềm đã được phát triển nhằm giải quyết nhu cầu đó của người dùng, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON cũng thực hiện những chức năng giúp các nhà quản lý có thể thực hiện các thao tác quản lý nhà thuốc một cách dễ dàng hơn.


Nhiều nhà thuốc hiện nay đã chuyển đổi từ cách quản lý truyền thống, ghi chép sổ sách sang việc lựa chọn một phần mềm quản lý giúp tự động hóa toàn bộ các thao tác quản lý, giúp cho hệ thống được thiết lập chuyên nghiệp và đảm bảo được tính chính xác cao hơn, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON, để bạn có thêm sự lựa chọn riêng cho mình. Cũng như phần mềm quản lý nhà thuốc TMT, Ehis hay DATASA,..., phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON cũng tham gia và điều hành toàn bộ hoạt động của nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc,...

phan mem quan ly nha thuoc phagon

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON - Quản lý kinh doanh hàng thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON sở hữu những tính năng và tiện ích sau:

- Quản lý toàn bộ các hoạt động bán hàng, bán hàng không theo đơn, bán buôn, bán lẻ, bán hàng theo đơn của bác sĩ,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON thực hiện quản lý kho hiệu quả, cập nhật các đầu thuốc có trong nhà thuốc, quản lý được doanh số bán ra, số hàng nhập, số thuốc bán chậm, thuốc bán nhanh,..., qua đó, các chủ nhà thuốc có thể cân đối lại hàng hóa trong kho hợp lý hơn.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON giúp quản lý công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp, quản lý mọi hoạt động thu chi của cửa hàng, các danh mục liên quan đến bệnh nhân, danh mục thuốc,...

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON, các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ doanh thu của nhà thuốc theo ngày hoặc trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần đến trực tiếp mà chỉ cần thông qua các thiết bị có kết nối Internet,...

Với những tính năng hiện đại, phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng tối đa. Bên cạnh đó, phần mềm còn được đánh giá cao bởi giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON thì phần mềm quản lý nhà thuốc TMT cũng là một phần mềm quản lý với nhiều chức năng ưu Việt, đem lại hiệu quả quản lý nhanh chóng, chinh xác, phần mềm quản lý nhà thuốc TMT có ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt không yêu cầu người phải có khả năng tin học cao, phù hợp với đối tượng sử dụng nhiều người. 

Pharma Deluxe hiện đang nằm trong top những phần mềm quản lý hiệu thuốc được sử dụng rộng rãi hiện nay, với nhiều chức năng dùng thông minh phần mềm đem lại hiệu quả cao trong công tác quản lý nhà thuốc đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, Pharma Deluxe ngoài có các chức năng quản lý thông thường phần mềm còn hỗ trợ việc lập và xuất báo cáo, truy cập và quản lý từ xa bằng các thiết bị internet. 
 
 
 
 

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc phagon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm