download dotCMS Community Edition  22.08

dotCMS Community Edition

  22.08

Download dotCMS Community Edition - Thiết kế, quản lý nội dung website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2022

dotCMS Community Edition là phần mềm mã nguồn mở, cung cấp cho người dùng phương tiện phát triển và duy trì website theo nhiều phong cách, quản lý nội dung, thiết kế và template trên trang, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của chủ trang web.


dotCMS Community Edition là công cụ tạo và quản lý trang web động và linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng với nhiều công cụ tiên tiến.

Web Page Maker cũng là ứng dụng cho phép tạo cấu trúc, xây dựng nội dung website bằng mã HTML hiệu quả, tạo ra nhiều loại website bằng những thao tác đơn giản mà không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, bên cạnh đó Web Page Maker còn cho phép xem trước trang web ở chế độ trình duyệt để kiểm tra và sửa lỗi.


dotCMS Community Edition
Download dotCMS Community Edition - Phần mềm Thiết kế, quản lý nội dung website

dotCMS Community Edition là tiện ích Java có khả năng xử lý hầu hết cơ sở dữ liệu phổ biến nhất, trong đó có Oracle, MySQL và PostgreSQL, nhờ đó tương thích với môi trường làm việc ưa thích của bạn, cho phép tạo trang tùy chỉnh, các chiến dịch, intranet cũng như các dự án định hướng nội dung.

dotCMS Community Edition hỗ trợ tạo template tùy chỉnh, hỗ trợ quản lý nhiều trang web cũng như nhiều người dùng cùng lúc trên cùng một hệ thống máy chủ (host), điều chỉnh nội dung xuất bản trên màn hình với kích thước khác nhau, bao gồm các thiết bị di động.

Hay bạn có thể trải nghiệm Web Easy Professional được đánh giá là một trong những công cụ thiết kế website tốt nhất hiện nay, với việc cung cấp những hướng dẫn cơ bản nhất cho công việc lập trình trang web, đặc biệt Web Easy Professional cho phép xuất bản trang web trực tiếp hay chia sẻ các dự án cho bạn bè, đồng nghiệp.

Những tính năng chính của phần mềm dotCMS Community Edition:

- Công cụ tạo và quản lý trang web

- Xử lý hầu hết cơ sở dữ liệu phổ biến nhất

- Tạo template tùy chỉnh

- Hỗ trợ quản lý nhiều trang web cũng như nhiều người dùng cùng lúc trên cùng một hệ thống máy chủ

- Tính năng xuất bản từ xa



Liên kết tải về - [323 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

dotCMS Community Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm dotCMS Community Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dotcms community edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

dotCMS Community Edition 22.08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm