download Magento Open Source Mới nhất

Magento Open Source

 Mới nhất

Download Magento Open Source - Tạo và quản lý nội dung website

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Magento Open Source là phần mềm mã nguồn mở với tính năng tạo các website thương mại điện tử và khả năng kiểm soát nội dung theo category. Magento Open Source cho phép quản lý sản phẩm, tài khoản người dùng, kho hàng, tích hợp nhiều module thanh toán khác nhau cùng với nhiều dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tìm kiếm trên SiteMap.


 

1. Giới thiệu về Magento Open Source

Magento Open Source là phần mềm xây dựng website thương mại điện tử kết hợp các tính năng của một hệ quản trị nội dung được khách hàng đánh giá cao. Với Magento Open Source người dùng có thể tạo ra các website bán hàng giao diện đẹp, lựa chọn các giải pháp lưu trữ hosting khác nhau, nhiều công cụ được tích hợp sẵn như SEO, Marketing, checkout, quản trị site, công cụ bảo mật thông tin, bảo vệ dữ liệu PCI, CAPTCHA,...

magento open source

Download Magento Open Source, Tạo và quản lý nội dung website

Magento Open Source hỗ trợ quản lý sản phẩm, quản lý user, lựa chọn sản phẩm theo category, quản lý kho hàng, sử dụng các hình thức thanh toán linh hoạt gồm Paypal, thẻ tín dụng, ePay, CyberSource... giao dịch bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau. Các tính năng đặc biệt khác: chia sẻ thông tin mặt hàng, đối chiếu sản phẩm, tự động tối ưu cho các công cụ tìm kiếm, xây dựng các bộ lọc thông minh để giúp việc tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Magento Open Source:

- Xây dựng website thương mại điện tử.
- Quản lý sản phẩm, kho hàng, user,
- Nhiều module thanh toán khác nhau.
- Tự động tối ưu cho các công cụ tìm kiếm.
- Lưu trữ, chia sẻ thông tin các mặt hàng.

3. Soft liên quan

SilverStripe cũng là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở tích hợp SEO phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, giúp chủ website bắt kịp các xu hướng đổi mới của Web, ngoài ra SilverStripe còn có cơ chế tìm kiếm thân thiện, nhiều phần bổ trợ hữu ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magento Open Source được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magento open source là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magento Open Source Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm