download Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY - Quản lý thanh toán, tính tiền nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY được đánh giá là một trong số những phần mềm tính tiền hiệu quả, nhanh chóng được rất nhiều các nhà hàng, quán ăn lựa chọn và sử dụng. Phần mềm hỗ trợ tối đa những công việc tính toán cũng như quản lý nhà hàng tiện lợi nhất, đảm bảo giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.



Với những thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần mềm được cài đặt với màn hình cảm ứng, tiện lợi cho việc bán hành và in hóa đơn cho cửa hàng. Cũng như hỗ trợ tối đa công việc đối với những người không thành thạo về máy tính. Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY có rất nhiều những tính năng hữu ích, giúp quản lý bán hàng, thanh toán, quản lý hàng hóa hỗ trợ quản lý khách hàng cùng với những vấn đê có liên quan đến doanh số hay các món ăn, hệ thống trọn món tất cả đều được cụ thể trong phần mềm.

Phần mềm tính tiền 90K cũng có thể áp dụng cho các nhà hàng lớn, cửa hàng ăn, shop thời trang mang đến quy trình thanh toán đơn giản, tiết kiệm thời gian, phần mềm tính tiền 90K còn có khả năng báo cáo nhanh chóng và phù hợp vời từng nhu cầu phân hệ của cửa hàng.


Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY

Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY còn có khả năng quản lý kho, xuất nhập, hàng tồn kho, quản lý doanh thu theo nhân viên bán hàng, quản lý việc in hóa đơn, kiểm soát toàn bộ những hoạt động của nhân viên trong cửa hàng để đưa ra những hình thức quản lý tốt nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY còn có hệ thống phân quyền sử dụng, thông qua tính năng này bạn có thể sử dụng phần mềm theo đúng quyền của mình cũng như đảm bảo được các thông tin được lưu trữ và bảo mật tốt nhất.

Ngoài râ Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY còn cón khả năng quản lý từ xa cũng như hỗ trợ trên mọi thiết bị thông minh, tương tự với phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI bạn có thể quản lý chuỗi các cửa hàng hiệu quả. Việc quản lý kiểm soát cửa hàng dễ dàng nhất cũng nhưu góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cửa hàng. Còn rất nhiều những phần mềm cùng các tính năng hữu ích khác các bạn có thể tham khảo trên Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết cũng như tải về để sử dụng đúng với mục đích và nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng bigbuy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm