download Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill - Quản lý thanh toán, thu chi nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng, quán ăn, hỗ trợ việc tính tiền, quản lý nhà hàng hiệu quả nhất, với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giao diện thân thiện giúp người dùng có khả năng quản lý tốt nhất cho nhà hàng đồng thời thực hiện tính toán chính xác nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill giúp giảm thiểu thời gian đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng.


Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill có rất nhiều những lợi ích như quản lý nhân viên chặt chẽ, tất cả những hoạt động của nhân viên đều được thống kê cụ thể và những hành động nào của nhân viên cũng được ghi lại và kiểm soát. Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill có khả năng thống kê báo cao cũng như các hoạt động công việc được thống kê chi tiết theo từng ngày, giúp quản lý được công việc cụ thể nhất.

Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill - Phần mềm Quản lý thanh toán, thu chi nhà hàng

Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn tính tiền cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe... theo dõi thu chi sát sao và tránh các rủi ro về tài chính, VNYI còn hỗ trợ các phân hệ quản lý từ quản lý kho, hàng hóa, thu chi, doanh thu, khách hàng các chính sách quảng cáo...

Cùng với đó Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill còn có khả năng quản lý hệ thống khách hàng, hệ thống hàng hóa cũng như các vấn đề về công nợ hay các nội dung giá cả linh hoạt. Viêc thực hiện công việc và thống kê chi tiết của nhân viên giúp cho công việc ngày càng cụ thể tránh những thất thoát. Đặc biệt đối với hàng hóa, quản lý kho cũng như các hóa đơn chứng từ cần rõ ràng rành mạch nhất. Không chỉ có vậy Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill còn có khả năng quản lý từ xa giống như phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn giúp nhà lãnh đạo có thể quản lý được nhiều các nhà hàng cùng lúc.

Phần mềm tính tiền 90K cũng dành cho các cửa hàng ăn, shop thời trang mang đến quy trình thanh toán đơn giản, tiết kiệm thời gian, Phần mềm tính tiền 90K còn có khả năng báo cáo nhanh chóng và phù hợp vời từng nhu cầu phân hệ của cửa hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những phần mềm cũng như những tính năng hữu ích của chúng giúp cho công việc được tiện lợi hơn. Các phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng và đưa ra những lựa chọn thích hợp với nhu cầu công việc của mình. Hay bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm tính tiền này về và cài đặt sử dụng theo hướng dẫn có sẵn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng vietbill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm