download Phần mềm tính tiền 90K Mới nhất

Phần mềm tính tiền 90K

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền 90K - Quản lý tính tiền, thu chi cho các nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2020

Phần mềm tính tiền 90K là phần mềm tính tiền rất hiệu quả cho việc quản lý các nhà hàng quán ăn hay các shop bán hàng. Phần mềm này mang tính chất sử dụng tạm thời dành cho những cửa hàng có nhu cầu dùng thử, giúp tiết kiệm chi phí cũng như vẫn đem lại hiệu quả tính toán tốt nhất. Phần mềm tính tiền 90K sẽ hỗ trợ tối đa công tác tính tiền cũng như quản lý đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và chính xác, đem lại kết quả tốt nhất cho công việc của bạn.


Phần mềm tính tiền 90K có rất nhiều những chức năng, các chức năng chính như quản lý khách hàng, nhà cung cấp cũng như các đơn hàng dễ dàng sử dụng và thực hiện hơn. Quản lý những món ăn thức uống, để việc lựa chọn các món ăn được dễ dàng hơn. Quản lý mua hàng, hán hàng, các lọa hóa đơn chứng từ hay các phiếu bán hàng đều được quản lý cụ thể nhất. Quá trình nhập kho, xuất kho, hàng tồn kho cũng được quản lý rõ ràng và cụ thể nhất.


Phần mềm tính tiền 90K
Download Phần mềm tính tiền 90K - Phần mềm Quản lý tính tiền, thu chi cho các nhà hàng

 

Dành riêng cho các quán karaoke, Phần mềm tính tiền Karaoke hỗ trợ tối đa cho công việc quản lý thu chi trong các phòng hát, Phần mềm tính tiền Karaoke cho phép khấu trừ món ăn trên hóa đơn, khuyến mãi, khách hàng quen... và tăng cường doanh thu cho quán.

Phần mềm này còn hỗ trợ tối đa việc thông báo, gộp bàn, tách bàn hỗ trợ báo cáo thông qua nhiều những tiêu chí khác nhau cũng như tùy thuộc vào vấn đề báo cáo. Phần mềm còn có khả năng cảnh báo các hiện tượng hàng tồn theo định mức hay những vấn đề khác được cụ thể theo các chế độ cài đặt hợp lý nhất. Phần mềm tính tiền 90K còn có khả năng báo cáo nhanh chóng và phù hợp vời từng nhu cầu phân hệ của cửa hàng, đảm bảo thông tin dữ liệu luôn được bảo mật chặt chẽ nhất.

Ngoài ra phần mềm tính tiền 90K còn có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể tham khảo lựa chọn hay tìm hiểu thêm Topsoft Bar với các chức năng quản lý nhà hàng hiệu quả, trong đó có việc quản lý thu chi, tính tiền cùng với nhiều chức năng khác, Topsoft Bar giúp cho công việc của nhà hàng trở nên trơn tru, hạn chế được công sức cho người quản lý. Hay những phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn hay tải trực tiếp các phần mềm để sử dụng đúng với mục đích công việc của mình, sao cho kết quả công việc luôn đảm bảo tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền 90K - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền 90K được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền 90k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền 90K Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm