download Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET - Quản lý thanh toán, thu chi cho nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/07/2018

Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET là một trong số những phần mềm tính tiền được khá nhiều các nhà hàng hay các quán ăn lựa chọn và sử dụng. Phần mềm này giúp bạn thực hiện công tác tính tiền nhanh chóng và chính xác nhất, cũng như giảm thiểu những khó khăn về thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí cho cửa hàng. Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET còn là phần mềm chuyên nghiệp cũng như đảm bảo đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho cửa hàng.


Với giao diện thân thiện, thiết kế đơn giản phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET giúp cho việc bán hàng trở nên nhanh chóng nhất, việc lựa chọn món ăn, lên thực đơn cũng như thiết lập hóa đơn bán hàng cũng diễn ra nhanh chóng chỉ băng vài thao tác đơn giản. Đặc biệt khi thanh toán phần mềm có khả năng tính hoặc chia đều theo hóa đơn cũng như có thể dễ dàng tính được việc gộp hay tách bàn dễ dàng thông qua hóa đơn có sẵn.


Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET - Phần mềm Quản lý thanh toán, thu chi cho nhà hàng

Hay bạn có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI để so sánh và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp, ưu điểm của phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI hỗ trợ việc theo dõi các hoạt động phục vụ, thu ngân, quây bán hàng, đến việc bếp khá chi tiết, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Cùng với khả năng tùy biến cao phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET hỗ trợ quản lý nhân viên chặt chẽ nhất, đồng thời giảm bớt được hoàn toàn những tình trạng gian lận tài chính. Không chỉ có vậy phần mềm còn hỗ trợ quản lý hàng hóa, quản lý kho, nguyên liệu cũng như kiểm soát chặt chẽ đầu vào, đầu ra đảm bảo không lãng phí và tiết kiệm tối đa cho cửa hàng. Hay phần mềm còn có khả năng thực hiện báo cáo thống kê theo từng thời điểm đã định cũng như hỗ trợ công tác quản lý được tốt nhất.

Ngoài ra phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET còn có khả năng quản lý từ xa trên tất cả những thiết bị thông minh giống với phần mềm tính tiền nhà hàng LVPOS, với công nghệ điện toán đám mây tất cả các hoạt động của nhà hàng đều được các nhà quản lý nắm bắt đầy đủ nhất, phần mềm tính tiền nhà hàng LVPO cũng hỗ trợ người lãnh đạo đưa ra kịp thời những phương án xử lý hay những quyết định đảm bảo công việc diễn ra tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được tổng hợp trên Taimienphi.vn bạn có thể tìm hiểu. Hay cũng có thể tải về để sử dụng phù hợp nhất cho nhu cầu công việc của bản thân.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng maybanhang.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng MAYBANHANG.NET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm