download Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất (Bản mẫu)

Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất

 (Bản mẫu)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 15856
  • Size: 29 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất - Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/04/2018

Đây là một trong những mẫu đơn của chi cục hải quan thông qua nhằm các cá nhân tổ chức, các doanh nghiệp có liên quan bàn giao nhiệm vụ giám sát đối với hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất.


Mẫu đơn này cung cấp các thông tin như tên của hải quan quản lý kho ngoại quan, bãi cảng, chủ kho, tên doanh nghiệp kinh doanh kho, số lượng cont, tên hàng, số lượng, trọng lượng, người vận chuyển... và các thông tin cụ thể khác nữa có trong biểu mẫu.

Ngoài mẫu phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất các bạn có thể chuẩn bị thêm mẫu biên bản bàn giao để sử dụng ngay khi bàn giao lại hàng hóa cho đơn vị vận chuyển, việc ký kết mẫu biên bản bàn giao là việc làm cần thiết để hạn chế xảy ra tranh chấp, thất thoát tài sản sau này.


Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất
Download Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất - Phần mềm Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu phiếu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu phiếu thu là biểu mẫu được dùng rất phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp như một chứng từ để ghi chép lại việc thu tiền mặt, mẫu phiếu thu cần ghi rõ thông tin về người nộp tiền, lý do thu tiền và số tiền thu là bao nhiêu để làm căn cứ hạch toán thu chi sau này.



Liên kết tải về - [29 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu bàn giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa đưa từ kho ra cửa khẩu xuất (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm