download Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế Phiên bản doc

Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế

 Phiên bản doc

Download Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế - Khai thông tin đăng ký thi công chức thuế

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế là phiếu đăng ký thông tin dành cho những ai đang chuản bị tham gia kỳ thi dự tuyển công chức ngành thuế. Phiếu đăng ký này có kèm theo ảnh, nhà quản lý tuyển dụng sẽ dựa vào các hồ sơ ứng viên để sắp xếp thời gian, địa điểm thi hợp lý.


Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế dùng cho những ai có nhu cầu đăng ký dự tuyển công thức thuế năm 2017 và yêu cầu người dùng khai rõ thông tin cá nhân người dự tuyển, thông tin đào tạo, cũng như đối tượng ưu tiên. Phiếu thông tin này chính là căn cứ để nhà tuyển dụng công chức quản lý hồ sơ của người dự thi trong quá trình dự tuyển và kể cả sau này.

Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế có các mục chính sau đây: mục Mã hồ sợ, Ngạch đăng ký dự tuyển, Phương thức tuyển dụng, Đơn vị dự tuyển, Thông tin cá nhân, Thông tin đào tạo, Đối tượng ưu tiên. Người khai cần chú ý đến cả nội dung lẫn hình thức của phiếu khai, khai đúng sự thật cũng như không bị các lỗi về chính tả.

Bạn xem thêm Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế dành cho những người làm các công việc liên quan đến thuế. Đặc biệt Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế cũng là căn cứ để việc thực hiện luật thế được dễ dàng hơn.

download phieu dang ky du tuyen cong chuc thue

Người khai cũng nên để ý đến các quy định về viết hoa đầu dòng, chữ phải sạch đẹp để người duyệt không lấy sau thông tin về mình. Sau khi kê khai xong, người đăng ký dự tuyển phải ký xác nhận, ghi rõ họ tên và ký trên từng trang của phiếu đăng ký dự tuyển. Trước khi khai phiếu đăng ký thì người khai cũng nên tìm hiểu những thông tin về tuyển dụng để nắm rõ thủ tục thi cử.

Nếu có nhu cầu đăng ký dự tuyển công chức thì bạn có thể tham khảo thêm các quy định trong luật cán bộ công chức để tìm hiểu các điều khoản theo bộ luật hiện hành. Việc nắm rõ các nội dung trong luật cán bộ công chức sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong công việc và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Để kê khai thuế qua mạng bạn sử dụng HTKK, do Tổng Cục thuế - Bộ Tài Chính ban hành với mục đích hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp kê khai tờ khai mã vạch. Đặc biệt HTKK tiết kiệm được thời gian cũng như rút gọn được nhiều thủ tục rườm rà trong quá trình kê khai thuế, với những người làm công tác thuế thì HTKK là phần mềm không thể thiếu được cho công việc kê khai thuế.


Không chỉ với việc dự tuyển công chức trong ngành thuế mà với bất cứ ngành nào, bạn cũng cần phải đăng ký vào phiếu dự tuyển trước khi thi. Nhận được phiếu dự tuyển thì nhà tuyển dụng mới tiếp tục xét duyệt hồ sơ cho bạn. Nếu có bất kể thông tin nào sai sự thật thì kết quả tuyển dụng của bạn cũng sẽ bị hủy bỏ.

Các cán bộ công chức hoặc những ai đang có nhu cầu đăng ký thi công chức có thể tìm hiểu thêm về cách tính lương phụ cấp đối với công chức để chủ động trong việc tính toán và kiểm tra mức phụ cấp của mình. Các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn cách tính phụ cấp công chức được trình bày rất dễ hiểu, chi tiết chắc chắn mọi người có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế.

 


Liên kết tải về - [157.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm