download Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp (Bản chính)

Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp

 (Bản chính)

Download Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp - Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp

Thu Hà  cập nhật: 28/03/2018

Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp do Bộ Quốc phòng - Bộ Nội vụ - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội - Bộ Tài chính ban hàng theo quy chuẩn của nhà nước. Mẫu đơn được thiết kế dành cho những người cần giải quyết các chế độ trợ cấp trong công tác.


Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp phục vu cho những người làm công tác cơ yếu nghỉ hưu, chuyển ngành, thôi việc, hy sinh, từ trần... cần phải làm thanh toán về chế độ trợ cấp. Mẫu phiếu thanh toán chế độ trợ cấp được tạo theo mẫu sẵn, người dùng chỉ cần điền những thông tin theo yêu cầu và gửi đến các cơ quan có thẩm quyền.


Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp
Download Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp - Phần mềm Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin trợ cấp xã hội để làm đơn gửi lên các cơ quan chức năng xin được hưởng chế độ trợ cấp theo quy định của Nhà nước, mẫu đơn xin trợ cấp xã hội cần nêu rõ thông tin cá nhân của người làm đơn, đối tượng gia đình để cơ quan chức năng xét duyệt.

Bên cạnh phiếu thanh toán chế độ trợ cấp còn có rất nhiều các mẫu phiếu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu phiếu chi là biểu mẫu do các công ty, doanh nghiệp lập ra để ghi chép lại việc chi tiêu tiền mặt của đơn vị mình, mẫu phiếu chi cần ghi rõ lý do chi tiền, số tiền chi, người nhận tiền để làm căn cứ ghi sổ kế toán.

Đặc điểm của phiếu thanh toán chế độ trợ cấp:

- Mẫu đơn xin thanh toán chế độ trợ cấp
- Dành cho những người chuyển ngành, thôi việc, từ trần
- Điền theo mẫu sẵn có
 



Liên kết tải về - [22 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu thanh toán chế độ trợ cấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu thanh toán chế độ trợ cấp (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm