download Phone Case DIY Cho Android

Phone Case DIY

 Cho Android

Download Phone Case DIY - Mô phỏng thiết kế ốp điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2022

Phone Case DIY vừa giống như một trò chơi tô màu, vừa là công cụ thiết kế ốp lưng cho điện thoại, giải phóng trí sáng tạo của người dùng với những tác phẩm trên cả tuyệt vời. Phone Case DIY cung cấp kho màu sắc phong phú, nhiều hiệu ứng và nhiều hình dán ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc ốp điện thoại ấn tượng.


1. Giới thiệu về Phone Case DIY

Phone Case DIY giả lập quá trình một chiếc ốp lưng điện thoại được thiết kế, khi chơi, bạn sẽ trở thành một nhà thiết kế thực thụ, làm ra những chiếc ốp điện thoại bắt mắt, độc đáo nhất. Với Phone Case DIY, người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính thông qua những hoạ tiết, sticker được gắn trên những sản phẩm do chính tay mình tạo ra.

phone case diy

Download Phone Case DIY cho Android, iPhone, Mô phỏng thiết kế ốp điện thoại

Phone Case DIY hoạt động như một ứng dụng tô màu cho phép bạn tự thiết kế cho riêng mình những chiếc ốp điện thoại đẹp mắt, thoả mãn đam mê sáng tạo của bản thân. Phone Case DIY mô phỏng khá chân thực quá trình phủ màu, sơn màu cho một chiếc ốp lưng điện thoại để bạn trải nghiệm. Với màu sắc tươi sáng, đồ hoạ chân thực, giao diện bắt mắt cùng những cơ chế, thao tác đơn giản, trực quan, Phone Case DIY nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và không lấy đi quá nhiều thời gian của bạn để làm quen với trò chơi thú vị này.

2. Các đặc điểm chính của Phone Case DIY:

- Thiết kế ốp lưng điện thoại đẹp mắt.
- Mô phỏng chân thực quá trình phủ màu ốp điện thoại.
- Đồ hoạ sinh động, bắt mắt.
- Thao tác đơn giản, dễ làm quen.

3. App liên quan

Nếu yêu thích các hoạt động tô màu tranh vẽ thì ứng dụng Zen Coloring Book sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, với nhiều hình ảnh trắng đen và số lượng màu sắc phong phú, Zen Coloring Book sẽ giúp các bé rèn luyện sự tập trung, cảm nhận về màu sắc chính xác hơn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Case DIY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone case diy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Case DIY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm