download PhoneRescue for SAMSUNG 3.5.0

PhoneRescue for SAMSUNG

 3.5.0

Download PhoneRescue for SAMSUNG - Sao lưu dữ liệu trên thiết bị Samsung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

PhoneRescue for SAMSUNG là ứng dụng dành cho những ai đang sở hữu các sản phẩm di động của hãng Samsung, cung cấp các tính năng tạo gói sao lưu và bảo vệ mọi dữ liệu quan trọng trong smartphone hay máy tính bảng. PhoneRescue for SAMSUNG thực hiện các tác vụ qua chương trình thuật sỹ và có khả năng xóa màn hình khóa.


Được thiết kế dành riêng cho các dòng máy Samsung, PhoneRescue for SAMSUNG có khả năng hỗ trợ cực kỳ ấn tượng cho hàng loạt thiết bị, như sao lưu dữ liệu cho các dòng di động Galaxy S8, Galaxy S7 Edge, Galaxy S7, Galaxy S7 Active, Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge+, Galaxy S6 Edge, v.v, cũng như các dòng pad như Galaxy Tab A, Galaxy View, Galaxy Tab E Lite, Galaxy Tab S2, v.v. công cụ PhoneRescue hiện cũng có cả phiên bản dành cho các thiết bị iPhone, iPad.

PhoneRescue for SAMSUNG hỗ trợ bạn truy cập mọi dữ liệu có trong máy Samsung đang sử dụng, từ các liên hệ, tin nhắn đến các file cá nhân, và lựa chọn hai chế độ sao lưu: sao lưu toàn bộ dữ liệu hoặc chỉ sao lưu các dữ liệu được chọn. Ngoài ra, PhoneRescue for SAMSUNG còn được sử dụng để xóa màn hình khóa của thiết bị bao gồm các màn hình khóa bằng mật khẩu, vân tay hay bằng hình vẽ.

Còn nếu muốn trao đổi dữ liệu giữa điện thoại Samsung và PC, bạn hãy sử dụng công cụ Smart Switch PC với tốc độ chuyển dữ liệu nhanh chóng và an toàn, ngoài ra Smart Switch PC còn có khả năng tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh.

Các tính năng chính của PhoneRescue for SAMSUNG:

- Tạo gói sao lưu dữ liệu.

- Chỉ hỗ trợ các dòng máy Samsung.

- Xóa màn hình khóa.



Liên kết tải về - [895 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhoneRescue for SAMSUNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phonerescue for samsung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhoneRescue for SAMSUNG 3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm