download Photo Cut Paste Cho Android

Photo Cut Paste

 Cho Android

Download Photo Cut Paste - Cắt dán và chỉnh sửa ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2022

Photo Cut Paste là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các chức năng cắt dán, hoản đổi khuôn mặt theo phong cách vui nhộn, để tạo cho ảnh của bạn một cái nhìn độc đáo hơn. Photo Cut Paste cung cấp nhiều nền ảnh độc đáo và đẹp mắt, bạn có thể đặt ảnh của mình vào các bối cảnh địa điểm tự nhiên, bãi biển, núi hoặc bất kỳ nơi nào khác mà bạn muốn.


1. Giới thiệu về Photo Cut Paste

Photo Cut Paste cho phép bạn cắt đối tượng trên ảnh để đặt vào các nền ảnh tạp chí, áp phích hay các khung cảnh thiên nhiên để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Photo Cut Paste giúp bạn dễ dàng cắt một phần cụ thể của bất kỳ bức ảnh nào, đặt vào các nền chọn trước, tạo các bức ảnh ghép với cái nhìn tự nhiên nhất. Đặc biệt, bạn còn được phép hoán đổi khuôn mặt khác nhau vào các bức ảnh chân dụng, ghép mặt người này vào thân hình của người khác.

photo cut paste

Download Photo Cut Paste trên Android, Cắt dán và chỉnh sửa ảnh

Photo Cut Paste là cách đơn giản để bạn tạo ra những bức hình kỷ niệm với nhiều chủ đề, hình dán khác nhau, chẳng hạn như đám cưới, du lịch...chì cần vài phút là bạn đã tạo ra một phong cách mới lạ cho hình ảnh của mình, thậm chí bạn cũng có thể thêm các văn bản cho hình ảnh để cá nhân hóa, tạo bản quyền cho ảnh. Khi bạn hài lòng với kết quả, chỉ cần nhấn vào biểu tượng chia sẻ và bạn sẽ có thể công khai ảnh qua các trang xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Photo Cut Paste:

- Dễ dàng cắt một phần cụ thể của bất kỳ bức ảnh nào.
- Đặt ảnh đã cắt lên bất kỳ nền nào.
- Ghép ảnh với nhiều chủ đề khác nhau.
- Hoán đổi khuôn mặt phong cách vui nhộn.
 

3. App liên quan

Foodie cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chủ đề ẩm thực, giúp bạn tạo ra những tác phẩm ảnh về các món ăn ấn tượng nhất để chia sẻ lên mạng xã hội với góc nhìn từ trên xuống, tính năng hướng dẫn thông minh trên Foodie giúp bạn chụp ảnh với chất lượng tốt nhất thể hiện được đặc trưng và thần thái của từng món ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • 3 Cách cắt ảnh trong Powerpoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi chèn ảnh vào trong bài thuyết trình trên Powerpoint, nhiều người thường gặp phải lỗi ảnh quá lớn làm bài thuyết trình không còn được đẹp do đó việc cắt ảnh cắt ảnh trong Powerpoint là điều rất cần thiết.
  • Cách tách người ra khỏi ảnh nền bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tách một đối tượng ra khỏi một bức hình là một kỹ năng khá cơ bản và được sử dụng nhiều trong Photoshop. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện kỹ thuật này một cách hiệu quả. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ trên Photoshop để tách người hoặc đối tượng ra khỏi ảnh, đảm bảo đạt độ chi tiết cũng như hiệu quả cao.
  • Cách cài Fotor cắt ghép ảnh hoàn hảo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Fotor là công cụ được thiết kế giúp bạn tự tạo những bức ảnh cắt dán nghệ thuật, ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh ảnh... mà không đòi hỏi quá nhiều kiến thức như khi sử dụng với Photoshop. Bài hướng dẫn sau của taimienphi.vn dành cho những ai chưa biết cách cài Fotor đúng cách để sử dụng tốt nhất trên máy tính.
  • Ghép 2 ảnh vào nhau trong Photoshop CS6
    Khi download Photoshop CS6 cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, để bạn có thể ghép nhiều ảnh yêu thích vào với nhau để thành một ảnh duy nhất vô cùng độc đáo cũng như bắt
  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • Top 7 phần mềm cắt ảnh theo ý muốn
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm cắt ảnh mà Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ có trong tay một công cụ hỗ trợ đặc lực trong việc cắt ảnh, cắt đi những phần không
  • Cách cắt ảnh trong Google Docs, Google tài liệu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thao tác xoay ảnh, cắt ảnh trong Google Docs giúp văn bản, tài liệu của bạn trở nên sinh động, chuyên nghiệp hơn. Chỉ với 3 bước cơ bản bạn đã hoàn thành việc cắt ảnh trong Google Docs mà không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.
  • Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu mới làm quen với Adobe Illustrator và bạn chưa biết cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator như thế nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé.
  • Google Lens thêm tính năng sao chép chữ viết tay và dán vào máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mang theo điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng Google Lens giờ đây gần giống như có một máy quét nhỏ gọn trong túi của bạn bởi Google vừa mới bổ sung một tính năng mới vào ứng dụng nhận diện hình ảnh Google Lens của mình, cho phép người dùng sao chép văn bản trong thời gian thực và dán nó vào máy tính.
  • Cách cắt ảnh bitmap trong CorelDRAW
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt ảnh bitmap trên phiên bản CorelDRAW cũ. Trên các phiên bản ứng dụng mới hơn, bạn thực hiện các bước tương tự.
  • Hình nền Happy Birthday, ảnh chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cài đặt hình nền Happy Birthday, ảnh chúc mừng sinh nhật trên máy tính, điện thoại giúp bạn chào đón tuổi mới vui vẻ, ngày sinh nhật ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi hình nền sinh nhật kèm lời chúc sinh nhật đến người thân yêu của mình vào ngày sinh nhật của họ.
  • Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các ứng dụng cắt ghép ảnh sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để hóa phép cho những tấm hình bình thường trên iPhone hay iPad của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến cho những người xem phải hâm mộ hay trầm trồ thán phục.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Cut Paste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo cut paste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Cut Paste Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Photo Cut Paste 3/5 Ứng dụng cắt dán ảnh miễn phí cho điện thoại Android
  • Collage Maker 4/5 Phần mềm cắt dán ảnh, tạo ảnh ghép độc đáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm