download Shape Collage Cho Android

Shape Collage

 Cho Android

Download Shape Collage - Tạo ảnh ghép tự động

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Shape Collage cung cấp chức năng ghép ảnh tự động để giúp bạn tạo ra các bố cục ảnh độc đáo nhất, lưu lại những hình ảnh cá nhận theo những cách đặc biệt nhất, biến đổi hình ảnh của bạn thành lưới và nghệ thuật cắt dán. Ứng dụng Shape Collage mang đến 100 hình dạng sáng tạo để tạo ảnh ghép theo cách mà bạn muốn.




Shape Collage cho phép bạn lựa chọn tối đa 16 bức ảnh từ thư viện, công cụ này sẽ tự động tạo tác phẩm nghệ thuật của bạn bằng cách kết hợp các hình ảnh trong các bố cục hình cây, hình ngôi sao hay nhiều hình dạng ảnh ghép khác nhau. Đây cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với khả năng điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản ảnh. Những tính năng này cũng giống với các ứng dụng ghép ảnh cho iPhone, cũng giúp bạn tạo những bố cục ghép ảnh khá độc đáo, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một ứng dụng ghép ảnh cho iPhone phù hợp nhất trên taimienphi.

shape collage

Download Photo Wonder, Chỉnh sửa, ghép ảnh, trang trí hình ảnh

 

Shape Collage có sẵn nhiều hình nền ảnh để bạn lựa chọn thay đổi các công cụ cắt dán hình dạng, trộn văn bản, nâng cao khả năng sáng tạo của người dùng. Bạn có thể giữ hình ảnh của mình trong nhiều hình dạng khác nhau như: Trái tim, bướm, táo, mèo, hoa, v.v. sau đó chia sẻ ảnh ghép của bạn với bạn bè của bạn thông qua Facebook, ERICapp, Twitter và tất cả các trang xã hội khác.

Cùng có tính năng chỉnh sửa và ghép ảnh, ứng dụng Photo Wonder cũng được nhiều người dùng lựa chọn với rất nhiều phong cách trang trí ảnh và bố cục ghép ảnh, ngoài ra, với Photo Wonder bạn cũng có thể thay đổi kích thước, điều chỉnh các thông số ảnh, áp dụng nhãn dán hay văn bản cho ảnh.

 

Các tính năng chính của Shape Collage:

 

- Ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh

- Nhiều hình dạng ghép ảnh

- Các công cụ cắt dán ảnh

- Chia sẻ ảnh sau khi chỉnh sửa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shape Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shape collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shape Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm