download PhotoPageGen  7.9

PhotoPageGen

  7.9

Download PhotoPageGen - Tạo và chia sẻ Album ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/12/2021

PhotoPageGen là công cụ hỗ trợ người dùng tạo album ảnh bao gồm ảnh trên máy tính hoặc video YouTube và xuất bản trực tiếp lên web server, FTP server hay dịch vụ cung cấp bên thứ ba khác. Ứng dụng kèm theo tính năng thêm chú thích vào album và gắn watermark vào ảnh.


PhotoPageGen cho phép người dùng tạo album ảnh nhanh chóng và xuất bản trực tuyến chỉ với vài thao tác chuột đơn giản.

PhotoPageGen hỗ trợ tạo gallery ảnh dễ dàng, chỉ cần kéo thả thư mục chứa ảnh mong muốn, hay URL ảnh hoặc URL trên YouTube. Nói cách khác, PhotoPageGen có khả năng xử lý cả video trực tuyến và ảnh lưu trong máy tính.


PhotoPageGen
Download PhotoPageGen - Phần mềm Tạo và chia sẻ Album ảnh

 

Nếu bạn đang có nhu cầu làm album ảnh cưới trên máy tính với những khung hình đẹp mắt, những hiệu ứng chuyển tiếp sinh động thì Wedding Album Maker Gold có lẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn, để bạn không phải mất tiền bạc khi nhờ đến các studio, Wedding Album Maker Gold còn hỗ trợ chèn nhạc nền vào ảnh, ghi album vào đĩa CD hoặc DVD.

Trước khi tạo và xuất bản lên trang web, PhotoPageGen cho phép thay đổi tiêu đề và đính kèm mô tả, thay đổi kiểu và màu nền trang web, lựa chọn cách phân loại ảnh hoặc thay đổi vị trí và hình thu nhỏ trong album ảnh.

Ngoài ra, PhotoPageGen còn hỗ trợ thêm chú thích vào album và kèm theo tính năng gắn watermark vào ảnh. Nếu có tọa độ GPS, gắn bản đồ vào cuối trang để hiển thị vị trí chụp bức ảnh.

Nếu muốn tạo ra một album ảnh độc đáo dễ thương cho bé yêu nhà bạn thì Baby Album DIY là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi Baby Album DIY cung cấp nhiều chủ đề Album độc đáo thoải mái cho bạn lựa chọn, lưu album với những hình ảnh có độ phân giải cao.

Những tính năng chính của ứng dụng PhotoPageGen:

 

- Tạo album ảnh từ ảnh trên máy tính hoặc video YouTube

- Thay đổi tiêu đề và đính kèm mô tả, thay đổi kiểu và màu nền trang web

- Thêm chú thích vào album, tính năng gắn watermark

- Xuất bản trực tiếp lên web server, FTP server



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoPageGen - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoPageGen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photopagegen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm