download Photoshop Editor Cho Android

Photoshop Editor

 Cho Android

Download Photoshop Editor - Tạo ảnh cắt dán, ghép ảnh vào khung

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/12/2020

Photoshop Editor là một phiên bản Photoshop trên nền tảng di động với nhiều công cụ mạnh mẽ để bạn tạo ảnh cắt dán tuyệt vời, thêm nhãn dán, hình nền, văn bản với bố cục và khung vào hình ảnh của bạn. Photoshop Editor còn cung cấp rất nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh để bạn làm đẹp cho các tác phẩm của mình.


1. Giới thiệu về Photoshop Editor

Photoshop Editor ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp rất nhiều bộ lọc ảnh tuyệt đẹp để bạn thêm vào hình ảnh của mình, tự động tăng cường độ sắc nét của ảnh chỉ bằng một chạm, thêm nhãn dán vui nhộn cho ảnh, cân bằng màu sắc cho ảnh. Photoshop Editor cũng hỗ trợ làm sắc nét hình ảnh hay làm mờ các đối tượng, thành phần trên ảnh, tạo meme ảnh vui nhộn, sắc thái màu sắc khác nhau có thể áp dụng cho hình ảnh.

photoshop editor

Download Photoshop Editor trên Android, Tạo ảnh cắt dán, ghép ảnh vào khung

Photoshop Editor cũng cho phép người dùng thêm văn bản trên ảnh với nhiều font chữ độc đáo, thậm chí vẽ các hình dạng khác nhau lên ảnh, các tính năng làm đẹp gồm: sửa lỗi mắt đỏ, loại bỏ nhược điểm, loại bỏ mụn và làm trắng răng, chỉnh sửa ảnh trang điểm để làm đẹp. Các tính năng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa cũng được tích hợp, xuất ảnh với độ phân giải cao, cuộn qua các ảnh chụp gần đây của bạn trong chế độ xem bìa từ màn hình chính.

2. Các đặc điểm chính của Photoshop Editor:

- Thêm nhiều bộ lọc và hiệu ứng chỉnh sửa ảnh.
- Cân bằng màu sắc, làm sắc nét ảnh.
- Trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt trên ảnh.
- Cắt, xoay và làm thẳng ảnh của bạn.
- Xuất ảnh với độ phân giải cao.

3. App liên quan

Photoshop được biết đến là phần mềm đồ họa, thiết kế và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng nhất hiện nay, giao diện làm việc theo layer cùng với các công cụ phong phú giúp bạn sáng tạo không giới hạn với những hình ảnh của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn nhãn Sticker, thêm hình ảnh ngộ nghĩnh vào ảnh đăng Facebook
    Việc chèn Sticker vào ảnh có thể làm nổi bật bức hình mà bạn chuẩn bị đăng tải lên mạng xã hội. Ngoài ra, đây cũng là cách để tăng tương tác với người xem, khi họ có thể sử dụng các gói Sticker tương
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trong Word 2010
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo Label giúp bạn có thể gửi thư hàng loạt bằng cách sử dụng địa chỉ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiệu bạn cách tạo Label, nhãn thư trong Word 2010 cùng theo dõi nhé.
  • Cách Tạo và Chỉnh sửa Gradient trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để tìm hiểu cách tạo và chỉnh sửa Gradient trong Adobe Illustrator như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator như thế nào nhé.
  • Cách làm video âm nhạc bằng B612
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán hợp thời trang, B612 là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh /video cực đẹp, được nhiều người sử dụng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Không chỉ vậy, sử dụng B612, bạn còn có thể tùy biến video bằng các file âm nhạc, khiến nó trở sống động và thu hút hơn. Cách làm video âm nhạc bằng B612 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng tính năng này trên B612.
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang chứa các nhãn thư mà bạn có thể in ra, mỗi nhãn trên trang đó sẽ chứa một địa chỉ từ danh sách trên file Excel đã tạo.
  • Microsoft sớm bổ sung nhãn dán trên Windows 10 Touch Keyboard
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theo nguồn tin trên Windows Latest, có vẻ như Microsoft sớm bổ sung nhãn dán trên Windows 10 Touch Keyboard để nó trở lên hữu ích hơn cho người dùng Windows 10 trong các cuộc trò chuyện.
  • Microsoft sắp mang sticker lên Windows 11
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Microsoft được cho là đang phát triển tính năng sticker mới cho Windows 11, theo người dùng Twitter @thebookisclosed. Bên cạnh đó theo các báo cáo khác, gã khổng lồ phần mềm cũng đang phát triển ứng dụng chỉnh sửa sticker mới, cho phép người dùng tùy chỉnh các sticker này.
  • Hướng dẫn cách tạo nhãn thư trong Word 2010
    Bạn đã bao giờ biết đến chức năng tao nhãn trong Word chưa? Có thể rất ít người biết về chức năng đặc biết này của Word. Nó giúp bạn tạo ra nhãn rất nhanh chóng và tiện lợi, thao tác lại hoàn toàn
  • WhatsApp phiên bản web hỗ trợ tạo sticker tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau gần 3 năm sau khi bổ sung các gói sticker (nhãn dán) trên nền tảng, cuối cùng WhatsApp cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh, tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có sẵn trên phiên bản web. Ngoài ra theo The Verge, tính năng tương tự sẽ được triển khai trên ứng dụng WhatsApp cho PC vào tuần tới.
  • Zalo cập nhật Version 3.2.75 gửi thiệp chúc năm mới tiện hơn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Năm mới đã đến gần kề trong thời khắc đẹp nhất của mùa xuân mà chúng ta nhận được những lời chúc mừng từ người thân và bạn bè thì thật là tuyệt với. Với ứng dụng Zalo cùng với những tính năng mới cập nhật các bạn hoàn toàn có thể gửi thiệp mời chúc năm mới cùng với những lời chúng ý nghĩa tới người thân yêu của mình. Hãy cùng tham khảo thêm về tính năng Zalo cập nhật Version 3.2.75 gửi thiệp chúc năm mới tiện hơn này để sử dụng cho dịp tết các bạn nhé.
  • Tạo Album ảnh trực tuyến bằng Deffe
    Deffe.com là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chuyển đổi những bức ảnh rời rạc thành Album ảnh, giúp liên kết những bức ảnh lại với nhau để làm những bức ảnh thêm sinh động và đẹp hơn. Bài viết
  • Cách sử dụng Picsart
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    PicsArt là trình chỉnh sửa ảnh và video tất cả trong một cho phép người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật của mình. Với cách sử dụng đơn giản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh và video, giải trí với với các tính năng tạo nhãn dán, trình tạo ảnh ghép, vẽ nguệch ngoạc trên ảnh và làm nhiều việc khác.
  • Cách làm nhãn vở học sinh trên Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết cách làm nhãn vở học sinh trên Excel sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu nhãn vở đẹp đã được thiết kế sẵn trên Excel dành tặng cho những đứa trẻ thân yêu của mình. Mời các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CollageIt for Mac 3/5 Tạo ảnh cắt dán nghệ thuật cho Mac
  • Pic Stitch 3/5 Ứng dụng ghép ảnh, lồng ảnh vào khung tuyệt đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm