download CollageIt for Mac 3.0.5

CollageIt for Mac

 3.0.5

Download CollageIt for Mac - Tạo ảnh cắt dán nghệ thuật cho Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2016

CollageIt for Mac là một ứng dụng khá thú vị có thể cùng bạn tạo ảnh dán nghệ thuật và được dùng nhiều cho phép tạo tự động ảnh cắt dán. Bạn có được bộ cài thông số và thực hiện 3 bước đơn giản là đã có thể chuyển đổi hàng trăm bức ảnh với các định dạng khác nhau. Hãy cùng chia sẻ loại hình ảnh độc đáo này với bạn bè và gia đình để mọi người cùng thưởng thức.


CollageIt for Mac cung cấp đến người dùng Mac các công cụ để tạo ảnh cắt dán đẹp mắt với nhiều mẫu khác nhau để lựa chọn. Ứng dụng cũng cho phép tùy chỉnh ảnh cắt dán theo nhu cầu các nhân, xem trước trong thời gian thực, lưu ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội dễ dàng. So với phần mềm Photoshop for Mac thì công cụ này mặc dù chưa được biết đến nhiều nhưng nó lại có nhiều tính năng mà Photoshop for Mac không có được.

 

download collageit for mac



CollageIt for Mac cho phép bạn lựa chọn 4 loại cắt dán khác nhau: Mosaic, Grid, Center và Pile cùng hơn 30 mẫu cắt dán. Ưu điểm của phần mềm này là tạo các bước cắt dán và ghép ảnh tự động, sử dụng các công cụ cắt dán để tạo ảnh mang tính nghệ thuật cao, được xem trước để kiểm định chất lượng. PhotoScape cho Mac cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự. Đặc biệt, PhotoScape cho Mac giúp đổi tên file ảnh ở chế độ hàng loạt.

CollageIt for Mac cũng giúp người dùng tùy chỉnh ảnh cắt dán bằng các thông số phù hợp, lưu ảnh với các định dạng JPEG, PNG, PDF, PSD,... hoặc in ra. Ngoài ra, bạn cũng được chia sẻ các hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp này trên Flickr và Facebook. Bạn tham khảo thêm phần mềm PicFrame for Mac hỗ trợ ghép ảnh. Sử dụng PicFrame for Mac, bạn cũng có thể thêm hiệu ứng cho ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng.

Các tính năng chính của CollageIt for Mac:

- Cắt dán, tạo ảnh nghệ thuật
- Nhiều mẫu cắt dán khác nhau
- Tùy chỉnh các thông số cho ảnh
- Lưu ảnh với nhiều định dạng khác nhau
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CollageIt for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collageit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CollageIt for Mac 3.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Split Camera 3/5 Ứng dụng nhân bản, tạo ảnh cắt dán cho điện thoại Android
  • Pic Stitch 3/5 Ứng dụng ghép ảnh, lồng ảnh vào khung tuyệt đẹp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm