download Photo Editor Collage Cho Android

Photo Editor Collage

 Cho Android

Download Photo Editor Collage - Sửa ảnh, thêm hiệu ứng, tạo ảnh ghép

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2020

Photo Editor Collage là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với các công cụ chỉnh sửa ảnh, thêm nhiều hiệu ứng cho hình ành và thay đổi màu sắc để biến hình ảnh thành những tác phẩm nghệ thuật. Photo Editor Collage còn có nhiều khung ảnh với ác chủ đề khác nhau, tạo các bố cục ảnh ghép độc đáo để bạn lưu giữ những kỷ niệm của mình.


 

1. Giới thiệu về Photo Editor Collage

Photo Editor Collage ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời với việc tích hợp các công cụ tạo ảnh ghép giúp bạn đưa nhiều hình ảnh khác nhau vào trong một bố cục ảnh ghép độc đáo. Điều này rất hữu ích khi bạn có những ý tưởng tạo ra một câu chuyện thú vị cho các hình ảnh của mình, lưu giữ những kỷ niệm về đáng nhớ trong cuộc sống như đám cưới, ngày lễ sinh nhật, kỳ nghỉ du lịch, lễ đầy tháng bé yêu...tất cả đều có thể được hiển thị trong một album sống động.

photo editor collage

Download Photo Editor Collage, Sửa ảnh, thêm hiệu ứng, tạo ảnh ghép trên Android

Photo Editor Collage còn có sẵn nhiều khung hình khác nhau để bạn lồng vào những bức ảnh, kho hiệu ứng phong phú từ phong cách cổ điển đến hiện đại, thay đổi màu sắc cho hình ảnh. Ứng dụng cũng hỗ trợ cắt ảnh, thêm đường viền, lật và xoay ảnh, chia sẻ công việc của mình với tất cả các mạng xã hội như Instagram, Facebook,... để khoe thành quả của mình đến bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Photo Editor Collage:

- Tạo ảnh ghép thể hiện ý tưởng cá nhân.
- Nhiều hiệu ứng cho hình ảnh.
- Cắt ảnh, thêm đường viền cho ảnh.
- Lật và xoay ảnh, thay đổi kích thước ảnh.
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Phiên bản Photoshop CC 2020 hiện cũng đã có mặt trên thị trường với việc bổ sung thêm nhiều công cụ sửa ảnh, một số thay đổi về giao diện và cách thao tác, mục đích cuối cùng của Photoshop CC 2020 vẫn là giúp người cùng có những xử lý tốt hơn với những hình ảnh của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Editor Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo editor collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Editor Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm