download Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất Phiên bản doc

Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

 Phiên bản doc

Download Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Mẫu phụ lục đính kèm hợp đồng chuyển nhượng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất được kèm theo hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, nhằm diễn giải, làm rõ, bổ sung các điều khoản có trong hợp đồng, giúp hợp đồng trở nên thống nhất, chặt chẽ về mặt pháp lý hơn.


Khi muốn chuyển nhượng quyền sử dụng đất, các bên có liên quan sẽ phải thỏa thuận và đưa ra một bản hợp đồng chuyển nhượng chính thức làm cơ sở pháp lý để giải quyết những mâu thuẫn về quyền lợi phát sinh về sau, kèm theo hợp đồng sẽ là một bản phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhằm làm rõ toàn bộ những điều khoản mà các bên đã thỏa thuận trong hợp đồng hoặc bổ sung vào đó một số điều khoản phụ không bắt buộc thực hiện những hai bên có thể thực hiện vì trách nhiệm và đảm bảo được quyền lợi cho bên kia.


Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất
Download Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Mẫu phụ lục đính kèm hợp đồng chuyển nhượng

 

Cũng tương tự như một bản hợp đồng chính thức, bản phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cũng cần phải có đầy đủ những thông tin của các bên tham gia hợp đồng, các nội dung chuyển nhượng, ghi rõ số tiền và thời hạn thanh toán, trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng,... Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất có hiệu lực cùng với hiệu lực của hợp đồng, bản phụ lục sẽ được kèm theo hợp đồng để giúp cho hợp đồng trở nên chặt chẽ, nhất quán và đạt được kết quả cao hơn.

Điểm khác biệt giữa hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đó là tính độc lập tương đối của phụ lục hợp đồng, không nhất thiết phải thực hiện cùng lúc với hợp đồng chính. Tuy nhiên, nội dung của phụ lục sẽ phải bám sát được với nội dung của hợp đồng chính hoặc không, các bên tham gia sẽ phải thỏa thuận, lập ra một bản hợp đồng mới sửa đổi, bổ sung thêm một số điều khoản đã thành lập trong hợp đồng trước đó.

Ngoài ra khi có nhu cầu thuê nhà các bạn có thể tham khảo ngay nội dung hợp đồng thuê nhà để tìm hiểu trước các điều khoản cần thỏa thuận và chuẩn bị các nội dung ký kết hợp đồng cho đầy đủ, việc thành lập hợp đồng thuê nhà giữa bên cho thuê và bên đi thuê sẽ giúp hai bên bảo vệ quyền lợi của mình và có trách nhiệm hơn trong việc thực hiện hợp đồng.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phụ lục hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm