download Piano Magic Tiles Hot song Cho Android

Piano Magic Tiles Hot song

 Cho Android

Download Piano Magic Tiles Hot song - Học chơi đàn Piano qua các bài hát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2020

Piano Magic Tiles Hot song là ứng dụng học chơi đàn piano qua những bài hát quen thuộc và cảm nhận những giai điệu âm nhạc tuyệt vời trong căn phòng của bạn. Không chỉ giúp bạn giải trí với âm nhạc, ứng dụng Piano Magic Tiles Hot song còn giúp bạn học cách cảm thụ tiếng đàn Piano mỗi ngày qua thiết bị di động.


 

1. Giới thiệu về Piano Magic Tiles Hot song

Piano Magic Tiles Hot song là một trò chơi Piano siêu thú vị và trò chơi gây nghiện cao phù hợp với tất cả mọi người. Mỗi người chơi không yêu cầu phải có kỹ năng đặc biệt cần thiết, chỉ cần thưởng thức âm nhạc và phản xạ nhanh. Cách chơi khá đơn giản: Chạm vào các ô màu đen trong khi nghe nhạc, tránh những ô nhạc màu trắng, cải thiện tốc độ của bạn khi đã chơi có kinh nghiệm, chơi và cảm nhận những âm thanh piano trong veo để làm cho tâm hồn thư giãn.

piano magic tiles hot song

Download Piano Magic Tiles Hot song, Học chơi đàn Piano qua các bài hát trên Android

Piano Magic Tiles Hot song mang đến cho người chơi rất nhiều bài hát nổi tiếng được phối theo âm nhạc Piano, thuộc các thể loại điện tử, EDM, pop, rock, blues, cổ điển.. để bạn tự do lựa chọn. Các bài hát mới liên tục được cập nhật để làm giàu cho kho nhạc của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể xem các video bài hát, tạo danh mục các bài hát yêu thích để chơi lại.

2. Các đặc điểm chính của Piano Magic Tiles Hot song:

- Game chơi đàn piano qua các bài hát.
- Các bài hát piano chất lượng cao.
- Nhiều thể loại và phong cách để lựa chọn.
- Cải thiện tốc độ chơi qua từng bài hát.

3. Game liên quan

Perfect Piano cũng là game chơi đàn Piano qua các bài hát, trong đó bạn có thể tạo ra cho mình những bản nhạc riêng hoặc chơi theo những ca khúc hit hiện nay, bạn sẽ thấy học piano với Perfect Piano thật đơn giản, cơ chế chơi cảm ứng đa điểm, hỗ trợ bàn phím piano đầy đủ, 9 bàn phím âm thanh để lựa chọn, cho phép thu âm và phát lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Magic Tiles Hot song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano magic tiles hot song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Magic Tiles Hot song Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yousician 3/5 Ứng dụng tự học đàn Piano, Guitar, Ukulele tại nhà
  • MidiPiano 3/5 Ứng dụng học đàn piano
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm