download PicsArt Animator Cho Android

PicsArt Animator

 Cho Android

Download PicsArt Animator - Tạo video hoạt hình, vẽ hình động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2022

PicsArt Animator là ứng dụng đến từ nhà phát hành PicsArt hỗ trợ tạo hình ảnh động và ảnh hoạt hình đơn giản không cần bất cứ kinh nghiệm nào. Cho dù bạn đang tạo hình ảnh động cho các bức ảnh tự sướng hay phác thảo hoạt hình thì PicsArt Animator đều biến chúng thành các bức ảnh tuyệt vời.


1. Giới thiệu về PicsArt Animator

PicsArt Animator là ứng dụng đến từ nhà phát hành PicsArt nổi tiếng với phần mềm chỉnh sửa ảnh PicsArt trên nền tảng PC, có chức năng thực hiện vẽ các hình ảnh động theo kiểu khung hình nối tiếp khung hình, đồng thời có thể xem hình ảnh động trên dòng thời gian với chế độ phát được tích hợp, hỗ trợ quản lý và nhân bản khung hình. Đặc biệt, người dùng có thể vẽ lên các bức ảnh của bạn và tạo các bức ảnh tự sướng sinh động. Việc tạo ảnh động với ứng dụng này giống như là một trò chơi, bởi bạn chỉ cần tạo ra những nét vẽ nguệch ngoạc, nó sẽ làm bạn vui vẻ và ngạc nhiên.

picsart animator

Download PicsArt Animator, Tạo video hoạt hình, vẽ hình động

PicsArt Animator còn tích hợp các công cụ vẽ và phác thảo nâng cao, sử dụng hoạt cảnh đa lớp cho các hình ảnh động phức tạp, cho phép kiểm soát độ dài cũng như tốc độ hiệu ứng của các hình ảnh động, ghi âm và lồng tiếng cho các hình ảnh động. Sau khi tạo xong, bạn có thể lưu dưới dạng video hoặc ảnh GIF và chia sẻ lên các mạng xã hội như YouTube, Facebook và Instagram.

2. Các tính năng chính của PicsArt Animator:

- Vẽ hình ảnh động và ảnh hoạt hình.
- Xem dòng thời gian của hình ảnh động.
- Quản lý và nhân bản khung hình.
- Các công cụ vẽ và phác thảo nâng cao.
- Kiểm soát độ dài và tốc độ ảnh động.
- Ghi âm và lồng tiếng cho các hình ảnh động.
- Lưu ảnh động dưới dạng video hoặc ảnh GIF.

3. Soft liên quan

Beneton Movie GIF cũng là ứng dụng tạo ảnh động đơn giản từ nhiều định dạng ảnh khác nhau, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo ý muốn, cho phép xem trước và trích xuất ảnh với chất lượng tốt, ngoài ra Beneton Movie GIF còn mang đến rất nhiều hiệu ứng độc lạ, nhiều khung hình để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsArt Animator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsart animator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicsArt Animator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm