download Piggy GO Cho Android

Piggy GO

 Cho Android

Download Piggy GO - Trò chơi xúc xắc và bảng vui nhộn trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/06/2022

Piggy GO hay còn gọi là Heo Du Ký là tựa game vui nhộn với nhiều hoạt động thú vị như xây dựng thành phố, tham gia các giải đấu, thu thập vé máy bay đến sòng bạc lật bài,.... Piggy GO có lối chơi vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần ném xúc xắc trên bàn cờ sau đó đi các bước tương ứng và làm hành động bên trong ô mình dừng lại.


1. Giới thiệu về Piggy GO

Chào mứng bạn đến với Piggy GO, trải nghiệm du lịch toàn cầu trên chiếc điện thoại di động của bạn. Bạn có thể nhận được rất nhiều điều bổ ích và lý thú khi tham gia trò chơi, giúp đỡ lẫn nhau và chia sẻ niềm vui của bạn với nhiều người chơi khác.

tai piggy go

Download Piggy GO - Game du lịch vòng quanh thế giới

Piggy GO là một trò chơi hay có tính giải trí cao và rất dễ gây nghiện đối với người chơi trên hệ điều hành Android. Tham gia Piggy GO, bạn sẽ được đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm thành phố xinh đẹp giống trong thế giới thực, được giao lưu, nói chuyện và kết bạn với những người chơi khác.

Tham gia Piggy GO, người chơi có thể nhận được nhiều vàng thông qua xúc xắc và bảng ở trong game để xây dựng một số kỳ quan trên thế giới, mang toàn bộ khung cảnh và những kỳ quan đẹp đẽ trên thế giới đến với bàn chơi của bạn, chẳng hạn như Hawai, thành phố cổ Chang'an ... và còn nhiều hơn thế nữa.

Nông trại vui vẻ mobile được đánh giá là một trong những tựa game mobile có tính giải trí cao nhất hiện nay trên Mobile. Nông trại vui vẻ mobile do VNG phát hành đưa người chơi đến với những hoạt động trong một nông trại ngoài đời với nhiều con vật, giống cây trồng ... hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.

download piggy go

Tải Piggy GO - Trò chơi xúc xắc và bảng vui nhộn trên Android

Piggy GO là một trò chơi vui nhộn, bạn có thể chơi và giao lưu với những người chơi khác, tương tác với họ trong thời gian thực, nhận vàng thông qua nhiều trò chơi khác nhau. Điểm nổi bật nhất của game là bạn có thể phá hủy kỳ quan của bạn bè hoặc người chơi khác để nhận tiền thông qua bảng quay được tích hợp sẵn trong game.

2. Tính năng nổi bật của Piggy GO

- Hàng trăm thành phố xinh đẹp, tái hiện kỳ quan thực sự của thế giới thực.

- Những khung cảnh khác nhau, chẳng hạn như Hawaii, Thành phố cổ Chang'an ...

- Bảng game vui nhộn và tương tác trong thời gian thực, nhận vàng thông qua các trò chơi khác nhau.

- Tương tác với bạn bè, cộng đồng từ Facebook.

Farm Village Hay là game mô phỏng trong việc người chơi quản lý một nông trại rộng lớn. Tải Farm Village Hay, bạn sẽ được tìm hiểu về từng loại đất, mua bán nhiều hàng hóa với những người bạn khác, tham gia trông trọt và chăn nuôi để phát triển trang trại của mình.


Liên kết tải về - [348.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Piggy Go mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nhập mã Code Piggy Go là phương pháp hiệu quả nhất để sở hữu nhiều vật phẩm quý hiếm như vàng, khiên bảo vệ, xúc xắc,... chúng giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng những công trình vĩ đại, tiếp tục cuộc hành trình những vùng đất mới.
  • Link nhận Spin Piggy Go, Code Piggy Go mới nhất 13/12/2023
    Với Link nhận Spin Piggy Go mới nhất hôm nay, game thủ có thêm phần thưởng miễn phí, tuy không nhiều bằng việc nhập code Piggy Go, nhưng link spin Piggy Go lại được cung cấp đều đặn mỗi ngày, chỉ cần
  • Link kiếm coin Piggy Go Free
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các link kiếm coin Piggy GO Free, miễn phí. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • PUBG Mobile lọt vào danh sách Game Esports ấn tượng nhất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải thưởng Esports 2019 đang đến rất gần để ghi nhận sự xuất sắc của các tựa game, Streamer, nhiếp ảnh, quay phim ... Và PUBG Mobile đã được đề cử là một trong những trò chơi đột phá, ấn tượng của game Esport năm 2019.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Mario Kart Tour đạt 20 triệu lượt tải chỉ sau vài ngày ra mắt
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mario Kart Tour đã phá vỡ kỷ lục của rất nhiều trò chơi kể từ khi ra mắt, những tựa game đình đám như Fortnite, PUBG Mobile hoặc Pokémon GO đều bị Mario Kart Tour vượt mặt chỉ sau 24h ngắn ngủi với lượng download khổng lồ.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piggy GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piggy go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piggy GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Octogeddon 3/5 Game bạch tuộc quái dị cho PC
  • Yatzy Classic 3/5 Chơi game xúc xắc cổ điển trên điện thoại
  • Sic bo AnalyzerỨng dụng phân tích trò chơi xúc xắc
  • City SmashGame phá hủy thành phố cho điện thoại Android, iPhone
  • Solar SmashGame phá hủy hành tinh cho điện thoại Android
  • Castle WreckGame phá hủy lâu đài
  • Planet BomberTrò chơi có lối chơi đơn giản và vô cùng hấp dẫn
  • StixGame giải trí hấp dẫn
  • Doodle DevilTMGame kiến tạo vũ trụ từ các yếu tố
  • Zumbla ClassicGame bắn súng phong cách ghép 3
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm