download Doodle DevilTM Cho Android

Doodle DevilTM

 Cho Android

Download Doodle DevilTM - Game kiến tạo vũ trụ từ các yếu tố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

Doodle DevilTM là tựa game khá độc đáo lấy chủ đề về việc kiến tạo vũ trụ từ các yếu tố lửa, đất, gió và không khí để tạo ra quái vật, yêu quái và zombie cùng những loài đáng sợ khác. Trong Doodle DevilTM bạn sẽ là một kẻ tội đồ của trái đất, gây ra sự chết chóc và chứng kiến thế giới sụp đổ, sự ghê rợn bao trùm, tuy nhiên làm người xấu lại chưa bao giờ vui đến thế.



Doodle DevilTM mô tả việc kết hợp giữa lửa, đất, gió và không khí để tạo ra một thế giới những loài sinh vật bóng tối. Bạn sẽ là một tội đồ của thể giới, kẻ giết người với sức mạnh phá hủy mọi thứ cũng như gây ra hàng ngàn sự kiện ghê rợn. Bạn cũng là người bận rộn tạo ra vũ trụ và sự sống cho muôn loại, phá hủy chúng bằng cách sử dụng con người và quả táo "cấm", phát minh hơn 150 mặt hàng tiên tiến, các công cụ giết người.

doodle deviltm

Download Doodle DevilTM, Game kiến tạo vũ trụ từ các yếu tố

Doodle DevilTM hỗ trợ giao diện người dùng hiện đại, đồ họa sắc nét với những hình ảnh tươi sáng, gameplay trực quan khuyến khích người chơi có được những khả năng tốt nhất. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến hàng trăm câu nói thú vị và ý nghĩa. Hiện game hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau và có thể chơi trên các hệ điều hành Winphone, Android, iOS...

Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh thì tựa game Trade Tycoon Billionaire sẽ là trải nghiệm thú vị khi bạn sẽ được thực hiện các giao dịch mua bán để kiếm tiền ảo dễ dàng, Trade Tycoon Billionaire là cơ hội để bạn thể hiện tài kinh doanh của mình.

Các tính năng chính của Doodle DevilTM:

- Game mô tả sự kiến tạo, phá hủy vũ trụ

- Kết hợp các yếu tố để tạo sự sống muôn loài

- Gây ra các sự kiện rùng rợn, sự chết chóc

- Gameplay trực quan thú vị

- Đồ họa và giao diện người dùng hiện đại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn là fan của các game mobile và thường xuyên tìm kiếm các game mobile hay để chơi thì thời gian gần đây chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với cái tên Coin Master. Để hiểu hơn về game này, hãy khám phá ngay 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé!
  • Top game hay nhất ra mắt tháng 9 năm 2019
    Năm 2019 chuẩn bị bước sang tháng thứ 9 với rất nhiều các sản phẩm game đã lên sẵn kế hoạch công phá thị trường game trên toàn thế giới. Trong số hàng trăm sản phẩm ra mắt, chỉ một số ít trong số đó
  • Tựa game Forager hiện đã có mặt với Xbox Game Pass trên Console và PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Game phiêu lưu và khám phá thế giới mở Forager lấy cảm hứng từ các trò chơi được yêu thích như Terraria, Stardew Valley và Minecraft hiện đã có sẵn với Xbox Game Pass trên Console và PC.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Mã Code King Piece Update 5 tháng 03/2024 mới nhất x2 EXP, Gems, Reset Stats chỉ số
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Khám phá thế giới đầy mê hoặc của King Piece trên Roblox, tận dụng Code King Legacy để nhận quà tặng miễn phí. Nhập mã vào trò chơi để nhận Beli, EXP và nhiều vật phẩm quý giá khác. Hãy trở thành nhà thám hiểm vĩ đại nhất và chiến thắng mọi thử thách trước mắt.

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doodle DevilTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doodle deviltm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doodle DevilTM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm