download Octogeddon Mới nhất

Octogeddon

 Mới nhất

Download Octogeddon - Game bạch tuộc quái dị cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/07/2018

Octogeddon là game hành động với lối chơi vui nhộn dành cho PC. Download Octogeddon sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí thú vị khi vào vai chú bạch tuộc đột biến gen với nhiệm vụ rất đơn giản đó là làm cho thế giới trở thành đổ nát hoang tàn.




Trong Octogeddon, chú bạch tuộc mà bạn điều khiển sẽ có những đặc điểm đặc biệt đó là mọc thêm nhiều xúc tu và phát triển mỗi xúc tu thành một vũ khí nguy hiểm. Trong quá trình chiến đấu, bạch tuộc sẽ phát triển xúc tu thành biến thể của các con vật kỳ quái như rắn, khủng long... chúng đại diện cho các chức năng khác nhưng đều có nhiệm vụ chung là giúp bạch tuộc tàn phá thế giới.

octogeddon

Download Octogeddon - Game bạch tuộc quái dị cho PC

Ban đầu chú bạch tuộc trong Octogeddon chỉ có 2 xúc tu và trong quá trình đi phá hủy thế giới, bạch tuộc sẽ thu thập được vàng và số tiền này được dùng để nâng cấp xúc tu. Cùng với vàng là DNA giúp bạn nâng cấp bạch tuộc theo nhiều cách khác nhau. Game mang tới khả năng tùy biến đa dạng, cho phép người chơi gắn những con vật khác vào xúc tu của bạch tuộc để trở thành vũ khí mới. Bạn cần sử dụng chiến thuật hợp lý trong việc kết hợp vũ khí và cũng đừng quên chú ý đến cả việc nâng cấp vũ khí.

Toy Truck Rally 3D la game lái xe đồ chơi khá thú vị được phát hành miễn phí dành cho PC, trong Toy Truck Rally 3D bạn sẽ điều khiển những chiếc xe hơi đồ chơi di chuyển trên con đường đầy chướng ngại vật, trên đường đi sẽ có rất nhiều khó khăn nên bạn cần tập trung tuyệt đối cho việc điều khiển xe.

octogeddon 2

Tải Octogeddon - Game bạch tuộc phá hủy thế giới cực hấp dẫn

Octogeddon là một game nhẹ nhàng mang tính giải trí cao nhờ sở hữu cách điều khiển vô cùng đơn giản. Người chơi sẽ xoay bạch tuộc bằng 1 trong 2 nút bấm trên màn hình. Bên cạnh đó, phần hình ảnh game được thiết kế bởi George Fan - tác giả của tựa game sinh tồn nổi tiếng Plants vs Zombies. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nét tương đồng giữa 2 tựa game này, tuy nhiên đồ họa Octogeddon còn có nhiều điểm đặc sắc hơn nhiều.

Nếu yêu thích tựa game trang điểm cho công chúa thì Princess Salon Makeup chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tải Princess Salon Makeup bạn sẽ được thỏa sức làm đẹp cho cô nàng của mình, trang điểm cho khuôn mặt thật lộng lẫy và khoác lên mình những bộ xiêm y sang trọng để thật nổi bật trong bữa tiệc hoàng gia.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Octogeddon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat octogeddon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Octogeddon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm