download Disassembly 3D Cho Android

Disassembly 3D

 Cho Android

Download Disassembly 3D - Game mô phỏng hủy diệt

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Disassembly 3D là game mô phỏng việc phá hủy các vật thể khá chân thực và hấp dẫn, với cơ chế điều khiển đơn giản và hiệu ứng vật lý thực tế. Có sẵn hàng chục đối tượng khác nhau trong Disassembly 3D để bạn phá hủy, hỗ trợ Google Cardboard và các tai nghe mang đến môi trường thực tế ảo cho trải nghiệm tuyệt vời nhất.


1. Giới thiệu về Disassembly 3D

Disassembly 3D giống như một loại trò chơi giúp bạn xả stress vào các đồ vật xung quanh, sử dụng các vũ khí và công cụ khác nhau để phá hủy mọi thư mà bạn nhìn thấy. Nhà ở, máy bay, tàu thuyền, robot, xe ô tô, đầu đĩa DVD, thang máy, nhà vệ sinh, xe tăng, máy tính, trạm vũ trụ hàng không...hơn 50 loại vật thể khác nhau, tất cả đều có thể phá hủy ngay trong tích tắc mà không để lại dấu vết, kết hợp với hiệu ứng vật lý thực tế và âm thanh sống động khiến bạn có cảm giác như đang phá đồ vật trên thực tế.

disassembly 3d

Download Disassembly 3D trên Android, Game mô phỏng hủy diệt

Disassembly 3D mô phỏng lỗ đạn 3D chân thực với độ sâu thực tế, âm thanh được tăng cường, các mảnh vỡ và chuyển động chậm sẽ mang đến trải nghiệm gần gũ hơn. Chế độ chơi trong thế giới mở cho phép bạn tự do xây dựng và phá hủy bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn cũng sẽ có cơ hội tương tác với nhiều phương tiện như lái xe ô tô và tàu, lái máy bay và trực thăng, vận hành máy pha cà phê, quay spinner fidget...Đặc biệt chế độ thực tế ảo hỗ trợ Google Cardboard và các tai nghe tương tự để có trải nghiệm sống động hơn.

2. Các đặc điểm chính của Disassembly 3D:

- Mô phỏng phá hủy đồ vật.

- 51 đối tượng khác nhau, tự do xây dựng và phá hủy.

- Hiệu ứng vật lý thực tế và âm thanh sinh động.

- Tương tác với nhiều phương tiện và đồ vật.

- Chế độ thực tế ảo với sự hỗ trợ Google Cardboard và các tai nghe.

3. Game liên quan

Farming Simulator 19 cũng là game mô phỏng việc sử dụng máy móc nông nghiệp để xây dựng và phát triển nông trại, trong đó bạn sẽ trồng hoa màu, nuôi các loài vật... môi trường trong Farming Simulator 19 là những cánh đồng thuộc nước Mỹ và Châu Âu được phô phỏng với độ chi tiết rất cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disassembly 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disassembly 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disassembly 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • City Smash 3/5 Game phá hủy thành phố cho điện thoại Android, iPhone
  • Solar Smash 3/5 Game phá hủy hành tinh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm