download Pinatamasters Cho Android

Pinatamasters

 Cho Android

Download Pinatamasters - Game bắn thú, lượm tiền xu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2019

Garry's Mod là trò chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi với cách chơi khá đơn giản, người chơi chỉ cần bắn các con thú vật đầy đủ màu sắc, thu lượm tiền xu được càng nhiều càng tốt và màn chơi sẽ kết thúc khi bạn bắn vỡ con vật trên màn hình.



Pinatamasters đưa bạn đi du lịch khắp nơi trên thế giới với các khung cảnh khác nhau để bắn kẻ địch, người chơi cần khéo léo bắn trúng những con thú càng nhiều bạn sẽ thu về nhiều tiền xu hơn, với những khẩu súng nhìn khá đơn giản và đáng yêu sẽ là vật để dành chiến thắng trong trò chơi.

pinatamasters

Pinatamasters, Game bắn thú hấp dẫn

Game Pinatamasters cung cấp nhiều màn chơi khác nhau, tại mỗi màn chơi bạn sẽ phải chiến đấu với một thú vật khác nhau, với màu sắc khác nhau người chơi sẽ được qua màn sau khi bắn nổ tung con thú và thu về tiền xu cho mình, sau khi hoàn thành màn chơi này sẽ mở ra một màn chơi mới với những con thú khác.

Những đồng tiền xu được thu về sau khi giành chiến thắng con thú sẽ được sử dụng để mua và trang bị vũ khí mới cho người chơi, bạn có thể lựa chọn những loại súng khác nhau hoặc búa, kiếm, lựu đạn để chiến đấu với con thú của mình.

Pinatamasters giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, với sự đơn giản của trò chơi kèm theo đồ họa hình ảnh thiết kế đơn giản không làm rối mắt sẽ làm thỏa mãn người chơi, ngoài ra trò chơi này có thể cho các em nhỏ cùng chơi, bên cạnh đó các bạn có thể download thêm nhiều trò chơi được giới thiệu tại taimienphi.vn với cách chơi đơn giản và giải trí như Pikachu cũng là game tương tác với những con thú đáng yêu, game Pikachu là tựa game kinh điển gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ.

Những đặc điểm chính của Pinatamasters:

- Game bắn thú trên điện thoại Android

- Cung cấp nhiều màn chơi khác nhau

- Sử dụng tiền xu để mua vũ khí

- Game dễ chơi, đồ họa đơn giản


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Rules of Survival cập nhật 06/06, thêm tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Rules of Survival tiến hành cập nhật bản mới ngày 06/06. Tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất của Rules of Survival bản update mang đến trải nghiệm thú vị, Tải Rules Of Survival bản mới nhất ngày 06/06 ngay thôi.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinatamasters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinatamasters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinatamasters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm