download Word Connect Word Games Puzzle Cho Android

Word Connect Word Games Puzzle

 Cho Android

Download Word Connect Word Games Puzzle - Game giải đố ô chữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2019

Word Connect Word Games Puzzle là tựa game giải đố thú vị dành cho những ai yêu thích thể loại game ô chữ, với nhiệm vụ tập trung để tìm tất cả các từ ẩn trong các chữ cái nhất định. Đây là một trò chơi dễ dàng nhưng cũng đầy thách thức, vừa giúp bạn tận hưởng niềm vui vừa giúp cải thiện từ vựng và kỹ năng đánh vần của bạn.




Cách chơi Word Connect Word Games Puzzle khá đơn giản: Lật chính xác các chữ cái theo chiều ngang, theo chiều dọc, theo đường chéo, tiến lên hoặc lùi để tạo thành một từ ẩn cụ thể. Tìm càng được nhiều từ, cơ hội kiếm tiền thưởng càng lớn và bạn sẽ mở khóa được nhiều cấp độ mới, có thể sử dụng tiền xu để mua một gợi ý khi gặp từ khó.

word connect word games puzzle

Download Word Connect Word Games Puzzle, Game giải đố ô chữ

 

Word Connect Word Games Puzzle cung cấp 100 gói câu hỏi và hơn 2000 cấp độ, 300 xu miễn phí tại trò chơi tìm kiếm từ đầu tiên. Độ khó của game tăng dần theo từng cấp nhưng cùng với đó kiến thức ngôn ngữ của bạn cũng sẽ tăng lên nhiều. Game đoán từ này sẽ giúp nâng cao khả năng đọc viết cũng như cải thiện trí nhớ của bạn, so với nhiều game đoán từ khác thì game này có nội dung nổi bật hơn hẳn.

 

Các tính năng chính của Word Connect Word Games Puzzle:

 

- Game giải đố ô chữ

- 100+ gói, hơn 2000 cấp độ,

- 300 xu miễn phí tặng người chơi

- Độ khó tăng theo cấp độ

- Sử dụng tiền xu để mua gợi ý


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Connect Word Games Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word connect word games puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Connect Word Games Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm