download Pineapple Pen Cho Android

Pineapple Pen

 Cho Android

Download Pineapple Pen - Game bút dứa táo bút cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2020

Pineapple Pen là game vui theo phong cách hành động đơn giản của hãng Ketchapp. Với lối chơi đơn giản, hình ảnh ăn theo MV hài hước PPAP Pen Pineapple Pen Apple Pen đang gây sốt trên toàn cầu.




Giới thiệu Pineapple Pen:

Pineapple Pen có cách chơi khá đơn giản, tương tự như những trò chơi bắn bia di động hoặc bắn chim. Trong sân chơi này, táo và dứa sẽ di chuyển liên tục theo chiều ngang từ trái sang phải rồi lại từ phải qua trái. Mỗi quả sẽ có tốc độ nhanh chậm khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là căn thật chính xác để cắm chiếc bút trúng trái táo hoặc trái dứa. Với mỗi lần trúng, bạn sẽ ghi được 1 hoặc 2 điểm tùy theo độ gần và tốc độ di chuyển của trái cây. Đôi khi, bạn phóng bút một lần mà có thể đâm được cùng lúc cả hai trái táo và dứa.

pineapple pen

Download Pineapple Pen - Game bút dứa táo bút cho điện thoại Android, iPhone

Tuy có cách chơi đơn giản nhưng Pineapple Pen cũng đòi hỏi người chơi phải tập trung để căn thời gian đâm bút thật chính xác. Game hành động này không có chế độ lưu điểm nên chỉ cần phóng trượt một lần, bạn sẽ phải quay trở lại chơi từ đầu. Bên cạnh giao diện đơn giản, hình dạng các đối tượng trong game ngộ nghĩnh, đáng yêu, người chơi còn được thưởng thức giai điệu quen thuộc, vui nhộn của bài hát bút táo dứa bút đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng.

Các tính năng chính của Pineapple Pen:

- Gameplay đơn giản, dễ chơi, mang tính giải trí cao.

- Giao diện đơn giản kết hợp với các nhân vật hoạt hình là trái táo trái dứa có khuôn mặt ngộ nghĩnh, đáng yêu.

- Giai điệu bài hát quen thuộc, vui nhộn.

- Thách thức bạn bè cùng chơi để xem ai là người giành được số điểm cao nhất.

Game liên quan:

WordWhizzle Search cũng là tựa game di động có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, tham gia WordWhizzle Search với những màn chơi nối chữ thú vị, đầy thử thách, giúp bạn vừa chơi, vừa học thêm từ mới tiếng Anh hiệu quả.


Liên kết tải về - [71M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pineapple Pen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pineapple pen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pineapple Pen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm