download PinFinder 1.6.0 64bit

PinFinder

 1.6.0 64bit

Download PinFinder - Khôi phục mã giới hạn trên các thiết bị iOS

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2019

PinFinder là tiện ích hỗ trợ người dùng khôi phục mã giới hạn (restrictions passcode) trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch của Apple từ bản sao lưu trên iTunes. Phiên bản mới nhất của PinFindersử dụng build mới làm việc với hệ điều hành OS X High Sierra.



PinFinder có khả năng sử dụng sao lưu trên iTunes của iPhone, iPad hay iPod touch để tìm ra mã giới hạn được cài trước đó trên thiết bị. Mã giới hạn là một số gồm 4 chữ số tùy chọn được thiết lập trên thiết bị iOS để giới hạn ứng dụng và các hoạt động người dùng thiết bị có thể làm khi không biết mã này.

Để khôi phục các dữ liệu trên thiết bị iOS, phần mềm Data Recovery for iPhone sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, Data Recovery for iPhone có thể lấy lại nhiều định dạng dữ liệu trong nhiều trường hợp như do jailbreak, thiết bị bị hư hỏng hay do khôi phục lại các thiết lập.

Thông thường, mã giới hạn được nhiều phụ huynh sử dụng để ngăn trẻ truy cập vào ứng dụng nào đó hoặc mua hàng trong ứng dụng. Do ít khi sử dụng nên mã này rất dễ quên. PinFinder là công cụ lý tưởng để khôi phục mã giới hạn, rất dễ sử dụng, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu của bạn, chạy trên máy tính Windows, Mac và Linux.

Trong nhiều trường hợp, vì một vài lý do nào đó, bạn đánh mất mật khẩu iPhone và không biết cách lấy lại mật khẩu iPhone như thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iPhone bằng iTunes khá đơn giản.

Những tính năng chính của tiện ích PinFinder:

- Khôi phục mã giới hạn được cài trên iPhone, iPad và iPod touch

- Dễ sử dụng, bảo vệ dữ liệu an toàn

- Chạy trên máy tính Windows, Mac và Linux

- Tương thích với hệ điều hành OS X High Sierra



Liên kết tải về - [6,6 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PinFinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinfinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PinFinder 1.6.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm