download Pinta  2.0.2

Pinta

  2.0.2

Download Pinta - Phần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/01/2022

Pinta là một chương trình mã nguồn mở miễn phí giúp người dùng có thể vẽ hay chỉnh sửa hình ảnh, Pinta được phát triển với mục tiêu là cung cấp cho bạn một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ để biên tập các file ảnh trên Linux, Mac hay Windows.


Pinta là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Linux cung cấp các công cụ vẽ cơ bản để người dùng có thể thực hiện các thao tác như vẽ tự do, vẽ đường thẳng, hình chữ nhật, hình elip... Bên cạnh đó ứng dụng cũng tích hợp hơn 35 tính năng hỗ trợ cho việc chỉnh sửa và tạo hiệu ứng để bức ảnh của bạn trở nên đẹp mắt hơn.

pinta

Tải Pinta - Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Linux

Ngoài các tính năng cơ bản, người dùng khi download và sử dụng Pinta còn được trải nghiệm nhiều tính năng nâng cao hấp dẫn. Chẳng hạn như tính năng History giúp theo dõi toàn bộ lịch sử các hoạt động của bạn và có thể hoàn tác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thêm nữa, ứng dụng hoạt động dưới dạng các layer, vì vậy bạn có thể sử dụng các lớp để tách và nhóm các thành phần của hình ảnh để dễ dàng chỉnh sửa.

pinta 2

Download Pinta - Phần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở

Tóm lại, mặc dù là phần mềm miễn phí Pinta vẫn mang đến cho người dùng một bộ công cụ tốt để chỉnh sửa các file ảnh với chất lượng tốt. Nếu đang tìm kiếm một phầm mềm biên tập và làm đẹp ảnh miễn phí thì Pinta có thể là một lựa chọn cho bạn.

Bạn tham khảo thêm Fotoxx, đây cũng là công cụ chính sửa ảnh mã nguồn mở được nhiều người dùng Linux yêu thích, Fotoxx có thể đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng người dùng từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho đến những người bình thường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pictomod3D 4/5 Ứng dụng Đồ họa 2D , 3D
  • ArtRage 4 4/5 Phần mềm đồ họa độc đáo
  • Spine P2T 07Phần mềm Đồ họa 2D , 3D
  • DwgFindPhần mềm Đồ họa 2D , 3D
  • 3D Photo BuilderPhần mềm Đồ họa 2D , 3D
  • Kaleidoscope AIPPhần mềm Đồ họa 2D , 3D
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm