download Enlight Quickshot 1.0.1

Enlight Quickshot

 1.0.1

Download Enlight Quickshot - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2023

Enlight Quickshot là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh thế hệ mới dành cho iPhone hay iPad giúp bạn có những bức ảnh đẹp mắt, với sự đổi mới chưa từng có của AI kết hợp kết hợp các công cụ độc đáo Enlight Quickshot sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cho tất cả mọi người dùng.


Ứng dụng Enlight Quickshot là sự kết hợp giữa tốc độ, sự đơn giản và sức mạnh giúp việc chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn. Người dùng có thể chọn từ bộ sưu tập các tùy chỉnh độc đáo, bộ lọc thủ công hoặc tạo phong cách ảnh của riêng mình, sau đó áp dụng cho tất cả ảnh của bạn cùng lúc. Enlight Quickshot sẽ làm thay đổi cái nhìn của bạn đối với việc nhiếp ảnh và sửa ảnh trên di động.

Xingtu Việt hóa cũng là app chỉnh sửa ảnh hiện đại với hàng trăm bộ lọc, các công cụ và hiệu ứng làm đẹp cho khuôn mặt và body trên ảnh, sử dụng Xingtu Việt hóa bạn sẽ tạo ra được những hình ảnh theo phong cách Trung Hoa ấn tượng để chia sẻ đến bạn bè trên mạng xã hội.

enlight quickshot

Download Enlight Quickshot cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh độc đáo miễn phí

Tính năng nổi bật của Enlight Quickshot phải kể đến đó là khả năng chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc với chế độ áp dụng hàng loạt. Người dùng sẽ chọn và điều chỉnh theo một phong cách ảnh duy nhất bao gồm bộ lọc, độ sáng, độ sâu, đổ bóng... và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó là tính năng chỉnh sửa ảnh ngay trong lúc chụp hoặc sau khi chụp xong. Chế độ Quickshot Camera là một tính năng kỳ diệu. Bạn chỉ cần một chạm để tự động căn chỉnh, làm thẳng và tăng cường ảnh của mình tron khi chụp.

Motorola Gallery là ứng dụng quản lý và trình chiếu ảnh được nhiều người dùng Android yêu thích và sử dụng, Motorola Gallery giúp cho bộ sưu tập ảnh chụp của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học hơn rất nhiều.

enlight quickshot 2

Tải Enlight Quickshot cho iPad - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Ngoài ra, Enlight Quickshot còn mang tới cho người dùng các bộ lọc độc đáo, được phân loại thành các gói khác nhau cho các chủ đề ảnh như ảnh chân dung, thiên nhiên, đô thị và nhiều hơn nữa. Chưa kể đến công cụ canvas giúp dễ dàng chỉnh sửa kết cấu, xâu chuỗi giữa tất cả các công cụ bạn cần ở một nơi để điều chỉnh nhanh chóng.

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng chụp ảnh selfie để có những tấm hình dễ thương và hết sức độc đáo thì YouCam Perfect sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, YouCam Perfect giúp bạn loại bỏ các khuyết điểm trên bức ảnh, thêm hiệu ứng để khiến chúng trở nên thực sự hoàn mỹ.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enlight Quickshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enlight quickshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enlight Quickshot 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera360 Lite 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • Makaron 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • White BorderỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Nocrop Photo EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Nature BlendỨng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Ugly CameraỨng dụng tạo ảnh troll hài hước
  • FaceuỨng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự sướng trên mobile
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm