download Spine P2T 07 1

Spine P2T 07

 1

Download Spine P2T 07 - Phần mềm Đồ họa 2D , 3D

Kiều Văn Quân  cập nhật: 16/08/2015

Spine P2T 07 được thiết kế nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thiết kế đồ họa, nó cho phép người dùng tạo ảnh dạng 2D, 3D...thực hiện thao tác chỉnh sửa ảnh trên máy tính một cách nhanh chóng. Chương trình này tương thích trên hệ điều hành windows.




Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài OpenGL trên dev c++, hàm đồ họa openGL
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc cài OpenGL trên Dev c++, phần mềm lập trình đồ họa 2D, 3D có khả năng tương thích với mọi nền tảng. Tuy nhiên một số bạn mới làm quen lần đầu có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình thao tác. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cài OpenGL trên Dev C++ cho các bạn.
  • Cấu hình máy tính làm đồ họa 2d và 3d
    Do tính chất phức tạp khi dựng phim, làm đồ họa 2D, 3D ngày càng cao đi cùng với đó là việc người làm phải có một chiếc máy tính với thông số và cấu hình đủ tốt mới có thể làm việc ổn định được. Vậy
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top 4 phần mềm thiết kế đồ họa cho Designer
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nên dùng phần mềm gì để thiết kế đồ họa? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay, phù hợp cho cả Designer nghiệp dư và chuyên nghiệp.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa,
  • Vẽ đồ thị hàm số toán học với Graph
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Graph hỗ trợ vẽ đồ thị hàm số trong toán học, việc thực hiện này diễn ra nhanh chóng và chính xác, chỉ cần nhập đầy đủ các số liệu của phương trình hoặc hệ phương trình, phần mềm sẽ hoạt động và cho kết quả trong vài phút.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • Link tải Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adobe Illustrator CC là một phần mềm đồ họa vector được phát triển cho các nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp. Công cụ không ngừng được nâng cấp qua các bản cập nhật. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp bài viết đánh giá Adobe Illustrator và cùng các bạn tìm hiểu về Adobe Illustrator CC 2020 có gì nổi bật hơn so với bản update trước đó, cụ thể là Adobe Illustrator CC 2019.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spine P2T 07 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spine p2t 07 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm