download Pirate Treasures Cho iPhone

Pirate Treasures

 Cho iPhone

Download Pirate Treasures - Game tìm kiếm kho báu cướp biển

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2019

Pirate Treasures là tựa game phiêu lưu đi tìm kho báu khá thú vị, mục tiêu của bạn là trở thành một tên cướp biển, để biến giấc mơ thành hiện thực thì bạn phải sử dụng bản đồ để lần ra kho báu. Nguyên tắc của My baby Phone tương tự như cách chơi game kim cương hay kẹo ngọt, chuyển đổi các viên đá quý để có được 3 hoặc nhiều đá quý giống nhau theo một hàng liên tiếp.




Mục tiêu của bạn trong game Pirate Treasures là bước vào hành trình phiêu lưu đi tìm kho báu đá quý của những tên cướp biển. Bạn sẽ chỉ huy một phi hành đoàn và họ đang chờ lệnh của bạn để sẵn sàng ra khơi, lần theo dấu vết của một tấm bản đồ cũ để đến nơi kho báu đang được ẩn giấu. Game được thiết kế theo các tập, mỗi tập sẽ có một bản đồ kho báu, bạn có thể sử dụng để đánh bại 3 cấp độ trận đấu.

pirate treasures

Download Pirate Treasures, Game tìm kiếm kho báu cướp biển

 

Vikings War of Clans cũng là tựa game về đề tài cướp biển huyền thoại, lấy bối cảnh thời đại Viking lịch sử diễn ra những năm 750-1050, nhiệm vụ của bạn trong game Vikings War of Clans là đóng vai cướp biển, đi tìm các kho báu báu và xây dựng thành trì vững chắc.

Cách chơi Pirate Treasures cũng đơn giản, bạn phải chuyển đổi hai yếu tố cạnh nhau để có được 3 hoặc nhiều viên đá quý tương tự liên tiếp, mỗi cấp độ sẽ có một danh sách mục tiêu cụ thể cần phải hoàn thành. Game Pirate Treasures mang đến bản nhạc nền tuyệt vời cùng các hiệu ứng sinh động, Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào vượt qua một cấp độ, bạn có thể sử dụng tiền xu để mua một phần thưởng hữu ích có thể giúp đỡ bạn.

Thời Đại Hải Tặc cũng là tựa game về chủ đề hải tặc trong đó người chơi sẽ hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau, lựa chọn trong hệ thống tướng đa dạng để tạo ra những đội hình mạnh mẽ nhất, ngoài ra Thời Đại Hải Tặc còn có đồ họa đậm phong cách Manga, nhiều sự kiện tăng quà hấp dẫn và ý nghĩa.

Các tính năng chính của Pirate Treasures:

- Game đi tìm kho báu cướp biển

- Có 3 trận đấu cùng với bản đồ được cung cấp

- Hàng ngàn cấp độ hấp dẫn

- Nhạc nền và hiệu ứng tuyệt vời


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirate Treasures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirate treasures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirate Treasures Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm