download Thời Đại Hải Tặc Cho Android

Thời Đại Hải Tặc

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1248
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thời Đại Hải Tặc - Game nhập vai chiến thuật One Piece

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/06/2021

Thời Đại Hải Tặc GOSU là game nhập vai chiến thuật đến từ nhà phát hành GOSU được thiết kế theo phong cách mới, khai thác đề tài One Piece quen thuộc nhưng khiến người chơi bất ngờ qua "Lễ Hội Hải Tặc" với quy mô lớn. Trong Thời Đại Hải Tặc người chơi sẽ trải nghiệm hành trình phiêu lưu cùng anh chàng Mũ Rơm Luffy đề đi tìm kho báu đại dương, thực hiện ước mơ trở thành Vua hải tặc.


Game Thời Đại Hải Tặc đã ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Thời Đại Hải Tặc

Game Thời Đại Hải Tặc khai thác lối chơi đấu tướng màn hình ngang quen thuộc trên mobile, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ người Việt. Vẫn là con đường phiêu lưu đi tìm kho báu bí ẩn của biển khơi, người chơi được lựa chọn nhập vai hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật chính ban đầu gồm Hoa Tiêu, Xạ Thủ và Kiếm Sĩ, mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng sức mạnh riêng, tuy nhiên nhiệm vụ chung vẫn là sưu tập những thẻ bài các nhân vật truyện tranh đến từ One Piece, mục tiêu là xây dựng cho mình đội hình chiến đấu hoàn hảo, tham chiến để vươn tới vị trí Vua hải tặc.

tai thoi dai hai tac

Thời Đại Hải Tặc cho Android, iOS, APK - Game nhập vai chiến thuật One Piece

Thời Đại Hải Tặc mang đến đội hình thẻ tướng phong phú, tạo hình đa dạng và ấn tượng tạo nên nét sinh động trong tất cả các màn chơi, hệ thống tương sinh tương tắc khắc 5 nguyên tố cực kì chi tiết giúp người chơi có nhiều lựa chọn đội hình và tự do thay đổi trong quá trình chiến đấu. Lối chơi mang tính chiến thuật chuyên sâu kết hợp các hình ảnh cũng như hiệu ứng đậm chất manga khiến cho game trở nên thu hút, nếu là fan của truyện tranh thì bạn không nên bỏ qua game này, game Thời Đại Hải Tặc mobile xứng đáng là biểu tượng One Piece phong cách mới.

download thoi dai hai tac

Thời Đại Hải Tặc mang đến hệ thống tướng phong phú, tạo hình đặc sắc

Thời Đại Hải Tặc là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét cổ điển và hiện đại, ngoài ra game còn mang đến nhiều sự kiện tăng quà hấp dẫn và ý nghĩa khi tham gia game. Trong số đó phải kể đến "Lễ Hội Hải Tặc" là nơi bạn có thể hóa thân thành thuyền trưởng thực sự, gặp gỡ và kết nối bạn bè khắp nơi, cùng nhau khám phá nhiều địa điểm, vượt qua nhiều hiểm nguy tiến tởi đỉnh vinh quang, nhờ thế người chơi sẽ được nâng cao nhân thức và cảm quản của bản thân.

2. Code game Thời Đại Hải Tặc:

Thời Đại Hải Tặc mặc dù khai thác đề tài truyện tranh quen thuộc nhưng nội dung và hình thức đều được làm mới tạo nên sự đột phá trong lối chơi, bạn có thể tải các phiên bản Thời Đại Hải Tặc cho Android và Thời Đại Hải Tặc cho iPhone, đồng thời  theo dõi các sự kiện bên lề để nhận code Thời Đại Hải Tặc mới nhất.

3. Thời Đại Hải Tặc có gì đặc sắc?:

- Game nhập vai chiến thuật khai thác đề tài truyện tranh.
- Hệ thống tướng phong phú và tạo hình đa dạng.
- Hệ thống tương sinh tương tắc khắc 5 nguyên tố
- Tự do lựa chọn và kết hợp đội hình.
- Hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu ấn tượng.
- Tham gia Lễ Hội Hải Tặc nhận nhiều phần thưởng.

4. Game liên quan

Hải Tặc Đại Chiến cũng thuộc dòng game hải tặc với lối chơi hiện đại, đậm chất chiến thuật đỉnh cao, việc lựa chọn tướng và tạo đội hình sẽ quyết định kết cục trận đấu, ngoài ra Hải Tặc Đại Chiến còn có đồ họa đẹp mắt, cuốn hút, nhiều hoạt động và nhiều địa điểm để khám phá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thời Đại Hải Tặc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thời đại hải tặc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thời Đại Hải Tặc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm