download Vikings War of Clans APK

Vikings War of Clans

 APK

Download Vikings War of Clans - Game cướp biển huyền thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2019

Vikings War of Clans là tựa game cướp biển thử thách bản lĩnh của bạn qua những trận chiến kịch tính, lấy bối cảnh thời đại Viking lịch sử diễn ra những năm 750-1050 sau Công Nguyên. Nhiệm vụ của người chơi trong game chính là thực hiện những công việc của một tên cướp biển, như chọn đội quân cho mình xây dựng thành trì vững chắc, rồi đi cướp bóc và chinh phục thế giới.


Game hành động Vikings War of Clans mang đến cho người chơi cơ hội tự chế độ vũ khí và các vật dụng cần thiết, rèn luyện các chiến binh Viking, đứng lên nắm lấy trọng trách làm tộc trưởng của cả một gia tộc. Người chơi sẽ gặp những ngành nghề khác nhau như lính đánh thuê, cưỡi ngựa, bắn cung, furies, ... môi trường chơi là địa điểm, hội trường Mead, miếu để Odin...

Nếu yêu thích chủ đề cướp biển thì Coin Master sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị cho bạn khi được hóa thân thành một tên cướp biển để thực hiện các nhiệm vụ cướp bóc làm giàu cho quốc đảo của mình, dàn nhân vật trong Coin Master khá phong phú với tạo hình ấn tượng, kết hợp lối chơi khá vui nhộn và hài hước chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giải trí thú vị.

vikings war of clans

Cũng giống với Coin Master, game hành động Vikings War of Clans hiện hỗ trợ trên cả 2 nền tảng Android và iOS để bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, bạn hãy trải nghiệm đồ họa tuyệt đẹp của game hành động này trên nền tảng PC với phần mềm giả lập Bluestacks. Cách chơi Vikings War of Clans trên PC, Laptop bằng Bluestacks đã được chúng tôi hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật.

vikings war of clans 2

Vikings War of Clans đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị và những trận chinh phục oanh liệt, sở hữu pháo đài bất khả xâm phạm và một đội quân những chiến binh Viking thiện xạ. Để trở thành người chiến thắng, bạn phải tự tay xây dựng đội quên vững chức, chế tạo vũ khí để tham gia vào những trận chiến sử thi chinh phục, thống trị thế giới.

Game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là một trong nhữn tựa game võ thuật cổ điển ngày xưa HOT nhất hiện nay, khi hóa thân vào nhân vật trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D, bạn sẽ được tái hiện lại những cảnh võ thuật, đấu kiếm hấp dẫn mà bạn đã từng chứng kiến trong những bộ phim kiếm hiệp ngày xưa.

Nếu bạn yêu thích các tựa game thủ thành thì Lords Mobile sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn, với những chiến thuật đỉnh cao, cùng những lối chơi nhanh quyết liệt, Lords Mobile sẽ biến bạn trở thành một thủ lĩnh thực sự bảo vệ thành trì, đất nước của mình.

Các tính năng chính của Vikings War of Clans:

- Game cướp biển Vikings huyền thoại

- Tự gây dựng đội quân cướp biển cho mình

- Xây dựng thành trì, chế tạo vũ khí

- Những trận chiến đầy kịch tính

- Đồ họa 3D và hiệu ứng âm thanh ấn tượng


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vikings War of Clans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vikings war of clans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vikings War of Clans APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm