download Piggy Boom 3.2.1

Piggy Boom

 3.2.1

Download Piggy Boom - Game cướp biển cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2019

Piggy Boom là tựa game cướp biển có lối chơi tương tự như Pirate Kings. Tham gia Piggy Boom, nhiệm vụ của người chơi cũng xây dựng căn cứ và là tấn công hòn đảo của bạn bè để cướp lấy vàng



Giới thiệu Piggy Boom:

Piggy Boom mang tới sự xuất hiện khá thú vị của những chú heo hồng đáng yêu. Chúng sẽ là bạn đồng hành của bạn trong chuỗi nhiệm vụ xây đảo cũng như cướp bóc và phá đảo của người khác. Bên cạnh đó, đừng quên nâng cấp đảo thường xuyên và trở thành đế chế hùng mạnh nhất. Trong chiến dịch truy tìm kho báu này, Piggy Boom sẽ đưa bạn đến với cơ hội sở hữu phần thưởng lớn và điểm thưởng trong quá trình chơi. Bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới kỳ diệu trong game chưa?

piggy boom

Download Piggy Boom - Game cướp biển cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Piggy Boom, rất nhiều hòn đảo xinh đẹp đang chờ bạn ghé chân tham quan. Bạn có thể chơi game với bạn bè Facebook thông qua chuỗi nhiệm vụ tấn công, phòng thủ, xây dựng và nâng cấp. Sử dụng bánh xe may mắn để kiếm thật nhiều vàng miễn phí. Hoàn thành từng level để nhận thưởng. Đồng thời hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày với yêu cầu thay đổi thường xuyên.

Các tính năng chính của Piggy Boom:

- Game chiến thuật kết hợp mô phỏng.

- Chơi game với bạn bè Facebook.

- Sử dụng bánh xe may mắn.

- Hệ thống đào mỏ giúp giàu có nhanh chóng.

- Hoàn thành từng level để nhận thưởng.

Game liên quan:

Coin Master cũng là tựa game về đề tài cướp biển thu hút khá nhiều người chơi tham gia, trong Coin Master bạn cũng hóa thân thành những tên cướp biển và làm giàu cho ngôi làng của mình bằng cách bóc lột từ những người chơi khác hoặc dựa vào vòng quay may mắn. Hiện Coin Master có các phiên bản cho di động sau:

Link tải Coin Master cho Android

Link tải Coin Master cho iPhone

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piggy Boom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piggy boom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm