download Ships of Battle Cho Android

Ships of Battle

 Cho Android

Download Ships of Battle - Game cướp biển vùng caribe cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/07/2019

Ships of Battle là tựa game cướp biển vùng Caribe, nơi người chơi sẽ được chinh phục tiếp quản nhiều hòn đảo khác nhau. Chiến đấu với những tên cướp biển khác, cướp bóc các tàu buôn và giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh đáng sợ này.


Giưới thiệu Ships of Battle:

Trong Ships of Battle, người chơi sẽ được tham gia các trận đánh hoành tráng trên đại dương bao la để phá hủy các tàu chiến của kẻ thù. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp tàu cướp biển của mình để trở nên đầy đủ và mạnh mẽ nhất. Phát triển thành phố của bạn và tạo ra một đế chế trong khu vực cai quản.

Cũng là tựa game về đề tài cướp biển, Hải Tặc Loạn Chiến tái hiện thế giới One Piece sinh động với dàn nhân vật quen thuộc, nhưng được tạo hình mới đẹp mắt hơn, tham gia Hải Tặc Loạn Chiến người chơi sẽ được trải nghiệm các hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,... vượt qua nhiều thử thách với mục tiêu chinh phục kho báu đại dương.

ships of battle

Download Ships of Battle - Game cướp biển vùng caribe cho điện thoại Android

Người chơi game hành động Ships of Battle sẽ chiến đấu để giành các vùng biển và các tuyến giao thương tốt nhất, thỏa thuận chặt chẽ với các phe phái và chăm sóc các giao ước của các liên minh kinh doanh quan trọng. Các tài nguyên thương mại sẽ mang đến cho bạn vị trí tốt nhất trong thế giới cướp biển.

Các tính năng chính của Ships of Battle:

- Hơn 20 tàu chiến tuyệt vời.

- Các mô hình 3D chất lượng cao.

- Vô vàn các tùy chọn để tùy chỉnh.

- Kho vũ khí uy lực.

- Cốt truyện thực tế.

Game liên quan:

Pirates Of The Caribbean TOW cũng là tựa game về đề tài cướp biển vùng Caribe, Pirates Of The Caribbean TOW sẽ khiến người chơi như sống lại những cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Jack Sparrow.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ships of Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ships of battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ships of Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Pirate 3/5 Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Pirate King 3/5 Chơi game vua hải tặc trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm