download Piwigo 2.8.0

Piwigo

 2.8.0

Download Piwigo - Quản lý bộ sưu tập ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Piwigo là phần mềm tạo thư viện ảnh PHP chuyên nghiệp được xây dựng bởi chính cộng đồng người dùng và các nhà phát triển, giúp bạn sắp xếp ảnh không giới hạn theo cây album, mô tả ảnh và gán tag để đánh dấu kỷ niệm chụp ảnh. Có thể nói, Piwigo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính đơn giản, tiện dụng và tính đa năng.


Piwigo có hầu hết các tính năng cần có ở một thư viện ảnh PHP và vẫn liên tục cập nhật thêm các tính năng mới dựa trên cấu trúc ban đầu. Bạn có thể thêm ảnh theo thiết kế của web, ứng dụng FTP hay ứng dụng dành cho desktop như digiKam, Shotwell, Lightroom, iPhoto, Aperture và nhiều ứng dụng khác dành cho iPhone và Android, đặc biệt nếu bạn sử dụng Lightroom thì hoàn toàn có thể kết hợp với Piwigo như một tiện ích hỗ trợ tuyệt vời.


Piwigo
Download Piwigo - Phần mềm Quản lý bộ sưu tập ảnh

Piwigo hỗ trợ tính năng quản lý và sắp xếp ảnh theo album dạng cây, trong đó, một bức ảnh có thể nằm trong nhiều album khác nhau, được phân loại theo các chủ đề riêng, và mô tả theo các tag, vừa giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc khi chụp ảnh, vừa tiện cho người xem hiểu thêm về album ảnh của bạn. Ngoài ra, Piwigo cũng được thiết kế các chức năng gửi bình luận, đánh giá, đánh dấu ảnh yêu thích, tìm kiếm và nhận thông báo liên quan đến ảnh qua email hoặc RSS feed.

Easy Photo Sorter cũng là ứng dụng quản lý hình ảnh bằng cách sắp xếp hình ảnh theo bộ sưu tập, hỗ trợ cho nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Easy Photo Sorter cung cấp nhiều cách thức phân loại ảnh theo tên, ngày tháng hoặc thứ tự.

Các tính năng chính của Piwigo:

- Tạo thư viện ảnh PHP chuyên nghiệp.

- Sắp xếp và quản lý ảnh và album ảnh.

- Mô tả ảnh theo các tag.

- Nhiều chủ đề và tiện ích.

- Duyệt ảnh theo ngày.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Piwigo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piwigo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piwigo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm