download Pixabay Images Cho Word

Pixabay Images

 Cho Word

Download Pixabay Images - Tìm kiếm ảnh trên Pixabay và chèn vào tài liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/04/2020

Pixabay Images là một dịch vụ miễn phí hỗ trợ người dùng tìm kiếm một cơ sở dữ liệu hình ảnh khổng lồ được phát hành theo Creative Commons Muf, những hình ảnh được cung cấp từ Pixabay và sử dụng trong các tài liệu văn phòng mà không lo về vấn đề bản quyền. Với Pixabay Images người dùng có thể tìm kiếm cơ sở dữ liệu Pixabay mà không bao giờ rời khỏi Word hoặc PowerPoint.


 

1. Giới thiệu về Pixabay Images

Pixabay Images là dịch vụ tìm kiếm ảnh được tích hợp trong các ứng dụng văn phòng như Word hoặc PowerPoint và bạn có thể tìm kiếm các bức ảnh trên trang web Pixabay mà không cần phải rời khỏi tài liệu của mình. Pixabay Images cung cấp những hình ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí để bạn chèn vào tài liệu với một cú nhấp chuột, không phải lo lắng về vấn đề bản quyền hay cấp phép hình ảnh.

pixabay images

Download Pixabay Images, Tìm kiếm ảnh trên Pixabay và chèn vào tài liệu

Pixabay Images giúp bạn thêm gia vị mới cho các bài viết của mình, các nội dung văn bản nếu được minh họa bằng hình ảnh sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều. Bên cạnh đó vấn đề sử dụng các hình ảnh bản quyền hiện nay khá phức tạp và đòi hỏi người dùng phải đăng nhập bằng tài khoản riêng hay trả phí cho các hình ảnh, nhưng với Pixabay Images thì mọi việc sẽ được giải quyết.

2. Các đặc điểm chính của Pixabay Images:

- Tìm kiếm cơ sở dữ liệu hình ảnh trên Pixabay.
- Chèn hình ảnh của bạn vào tài liệu.
- Sử dụng miễn phí các hình ảnh bản quyền.
- Được tích hợp trong Word hoặc PowerPoint.

3. App liên quan

Còn Search by Image tiện ích mở rộng trên Chrome với chức năng tìm kiếm hình ảnh, sau đó bạn có thể xem các kết quả hiển thị ảnh cùng với tên địa danh nổi tiếng liên quan đến bức ảnh đó, những bức ảnh được tìm kiếm trên Search by Image được chụp ở nhiều góc độ, với nhiều kích thước cùng với các bài báo có sử dụng hình ảnh đó làm hình minh họa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixabay Images được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixabay images là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixabay Images Cho Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm